Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Điểm đến Những khách sạn ở nơi hẻo lánh nhất thế giới

Những khách sạn ở nơi hẻo lánh nhất thế giới

Viết email In

Nằm ở những vùng đất xa xôi, hẻo lánh, các điểm lưu trú dưới đây sở hữu phòng nghỉ sang trọng, hồ bơi riêng và tầm nhìn ngoạn mục.

Ngày nay, những điểm lưu trú hẻo lánh trên thế giới trở thành chốn nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách. Bạn có thể tìm đến khu cắm trại sang trọng ở Nam Cực, nhà nghỉ ẩn mình giữa vùng hoang dã của Nam Phi hay một số khách sạn xa hoa trong rừng rậm nguyên sơ.

Nhà nghỉ Fogo (Canada)


Tất cả lợi nhuận của nhà nghỉ sẽ được tái đầu tư cho cộng đồng trên đảo Fogo.

Nằm ở rìa một hòn đảo nhỏ ở Canada, nhà nghỉ Fogo gồm 29 phòng. Mỗi phòng đều có tầm nhìn cảnh quan ấn tượng với những ngọn núi đá gồ ghề và đại dương rộng lớn. Vị trí hẻo lánh của điểm lưu trú này là nơi lý tưởng cho những ai muốn có cảm giác sống giữa vùng hoang dã.

Dù nằm ở nơi xa xôi, Fogo vẫn cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng ăn uống cao cấp và nhiều tiện nghi hiện đại. Nơi đây thuộc sở hữu của tổ chức từ thiện Shorefast.

Giá: Từ 1.485 USD.

Khách sạn Mashpi (Ecuador)


Khu nghỉ dưỡng này có các dãy phòng sang trọng, nhà hàng phục vụ món ăn ngon, spa ngay trong khuôn viên...

Khách sạn Mashpi ẩn mình giữa khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân rộng gần 12 km2. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh xanh mát, tận hưởng âm thanh của thiên nhiên, đặc biệt là đa dạng tiếng kêu từ các loài chim. Hơn 1/4 loài chim ở Ecuador sống trong khu bảo tồn.

Tại đây có tháp quan sát dành cho những vị khách muốn ngắm nhìn rừng cây. Nếu thích phiêu lưu, bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm đi bộ đường dài, trượt zipline.

Giá: Từ 7.088 USD.

Pater Noster (Thụy Điển)


Khách sạn cạnh ngọn hải đăng Pater Noster trên một hòn đảo hẻo lánh.

Nằm trên đảo đá giữa đại dương mênh mông, khách sạn Pater Noster từng là nơi ở của những người canh giữ ngọn hải đăng và gia đình của họ. Để tới đây, bạn chỉ có thể di chuyển bằng thuyền hoặc trực thăng.

Dù nằm ở nơi xa xôi, tách biệt, khách sạn vẫn được đầu tư xây dựng với 9 phòng ngủ sang trọng và hiện đại. Điểm nghỉ dưỡng này cũng có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một số món ăn địa phương.

Giá: Từ 572 USD/đêm (bao gồm bữa sáng và tối).

Trại Noka (Nam Phi)


Tới khách sạn, bạn có thể tham gia các buổi tập yoga trên cây, đi bộ trong bụi, bơi lội ở sông.

Ẩn mình giữa trung tâm của khu bảo tồn hoang dã Lapalala, trại Lepogo Lodges' Noka bao gồm 5 biệt thự sang trọng. Mỗi căn đều có hồ bơi riêng, bồn tắm chìm và tầm nhìn hướng ra cảnh quan ngoạn mục qua cửa kính. Nơi đây được ví như điểm đến trong mơ của du khách.

Giá trọn gói: Từ 11.734 USD/đêm.

White Desert (Nam Cực)


Du khách lưu trú tại đây có thể thực hiện các chuyến khám phá cảnh quan rộng lớn, ngoạn mục và ghé thăm những chú chim cánh cụt.

Nam Cực là điểm đến xa xôi nhất nhưng mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Tới đây, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi ở White Desert Whichaway thuộc ốc đảo Schirmacher, Queen Maud. Schirmacher là cao nguyên băng dài 25 km và rộng 3 km với hơn 100 hồ nước ngọt.

Được bao quanh bởi các hồ băng nơi đây là khu cắm trại sang trọng duy nhất ở nội địa Nam Cực. Mức giá tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn về thời gian. Du khách có thể nghỉ ngắn hạn hoặc hành trình trọn gói 24 ngày.

Skylodge Adventure Suites (Peru)


Các khoang ngủ cũng như khu vực bàn ăn được thiết kế bằng kính trong suốt, cung cấp tầm nhìn đẹp.

Skylodge Adventure Suites là điểm nghỉ dưỡng không dành cho những người yếu tim. Khách sạn này được treo lơ lửng trên sườn núi, cách mặt đất gần 366 m. Vị trí này đã giúp nơi đây trở thành điểm lưu trú hấp dẫn. Từ phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng thung lũng nổi tiếng của thành phố Cuzco, Peru.

Mỗi phòng đều có giường ngủ, khu vực ăn uống, nhà vệ sinh, bồn rửa. Cách duy nhất để tới đây là bằng zipline hoặc leo núi.

Giá: Từ 377 USD (có thể thay đổi tùy thuộc vào việc bạn chọn zipline hoặc leo núi).

Uyên Hoàng

(Zing.vn /Theo Mirror)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo