Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tương tác Điểm đến Quang cảnh thành phố London nhìn từ trên cao

Quang cảnh thành phố London nhìn từ trên cao

Viết email In

Ngồi trên trực thăng, du khách có thể cảm nhận được sự rộng lớn của London, ngắm nhìn những tòa chọc trời, nhà thờ, quảng trường...  

Tòa chọc trời Shard 

London là thủ đô rộng nhất châu Âu với diện tích khoảng 1.500 km2. Thành phố này là nơi cư trú của hơn 8,5 triệu người. Mỗi năm thủ đô xứ sương mù còn đón thêm tới 17 triệu lượt khách du lịch. Trong hình là The Shard, một tòa nhà chọc trời ở Southwark, London. 

City of London

Du khách không chỉ có thể cảm nhận được sự rộng lớn của London qua các con số thống kê mà bằng cả mắt nhìn trực tiếp từ trên trực thăng. Với chi phí là 200 bảng Anh, du khách có 18 phút ngồi trên trực thăng ngắm thành phố. Ảnh trên là quang cảnh của City of London, một trung tâm lớn về kinh doanh và tài chính của London. 

Nhà thờ chính tòa thánh Paul 

Nhà thờ nằm trên ngọn đồi Ludgate, nơi có vị trí cao nhất của London. Đây là một giáo đường khổng lồ, được xây dựng từ cuối thế kỷ 17 và có thiết kế theo phong cách Baroque Anh.

Quảng trường Trafalgar

Đây là quảng trường trung tâm của thủ đô London. Với vị trí nằm giữa thành phố,Trafalgar trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vương Quốc Anh và cả trên thế giới.

Docklands

Docklands là tên một khu vực nằm phía đông và đông nam London, từng là một phần của Cảng London. Hiện nay khu vực được tái phát triển với mục đích thương mại và đáp ứng nơi ở cho người dân.

Video về 5 địa điểm của London nhìn từ trên cao: 

Hương Chi
(VnExpress /theo Roughguides)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo