Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch

Điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch

Viết email In

Xét đề nghị của UBND tỉnh Đồng Nai, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý chủ trương điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Bộ Xây dựng là đơn vị chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lập và thẩm định điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 theo đúng quy định hiện hành.



Trao đổi với Vụ Kinh tế ngành - Văn phòng Chính phủ về lý do điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được biết, điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng đô thị mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 284/2006/QĐ-TTg ngày 21/12/2006.

Tuy nhiên, theo UBND tỉnh Đồng Nai, quá trình đầu tư phát triển đô thị mới Nhơn Trạch theo định hướng điều chỉnh quy hoạch chung được duyệt năm 2006 gặp nhiều ảnh hưởng và tác động từ nhu cầu thực tế thu hút đầu tư, nội dung và tiến độ triển khai các dự án trọng điểm cấp quốc gia, cấp vùng có trong khu vực...

Xuất phát từ thực tế trên, UBND tỉnh đã kiến nghị Thủ tướng Chính phủ; đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, thống nhất chủ trương cho phép lập hồ sơ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đô thị mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Sau khi xét kiến nghị trên, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý chủ trương điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 như đề nghị của UBND tỉnh Đồng Nai.

Quốc Hà


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo