Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tin tức Việt Nam IDJ Asset và CBRE Vietnam ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành Grand Plaza

IDJ Asset và CBRE Vietnam ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành Grand Plaza

Viết email In

Ngày 02/12, tại trụ sở Công ty Cổ phần Quản lý Tài sản IDJ (IDJ Asset), đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành giữa IDJ Asset và CBRE Vietnam, theo đó, CBRE Vietnam sẽ hỗ trợ IDJ Asset để vận hành Trung tâm thương mại Grand Plaza chuyên nghiệp, hiệu quả, đẳng cấp theo chuẩn mực quốc tế.
 
Trước đó, TTTM Grand Plaza đã được CBRE Vietnam tư vấn tổng thể về định vị, quy hoạch – phân bổ thương mại và thiết kế. Để triển khai hoạt động cho thuê từ tháng 11/2009, IDJ Asset đã ký kết thêm các hợp đồng đại lý tiếp thị với các đơn vị tiếp thị bán lẻ danh tiếng, trong đó có CBRE Vietnam.

  • Ảnh bên : Bà Trần Thị Huyền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị IDJ Asset và Ông Richard Leech - Giám đốc Điều hành CBRE Vietnam tại lễ ký kết.

Trung tâm thương mại Grand Plaza do IDJ Financial đầu tư, có vị trí nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng, là một thành tố của quần thể Khách sạn sang trọng – Văn phòng hạng A – Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, có diện tích khoảng 16.000 m2 với những tiện nghi cao cấp bậc nhất đầu tiên trong khu vực, bãi đỗ xe rộng rãi, cơ sở hạ tầng chất lượng cao đẳng cấp quốc tế, dự kiến khai trương vào ngày 01/05/2010. Tổ hợp do tập đoàn CharmVit đầu tư.
 
Với sự tư vấn của CBRE Vietnam – một trong những công ty hàng đầu về quản lý và tiếp thị bất động sản tại Việt Nam, trung tâm thương mại Grand Plaza hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm đẳng cấp, chuyên nghiệp và lý tưởng, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng và phong phú của người tiêu dùng.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo