Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Việt Nam Đà Nẵng ngừng thí điểm Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất một cấp

Đà Nẵng ngừng thí điểm Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất một cấp

Viết email In

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chấm dứt hiệu lực của Công văn số 1196/TTg-KTN ngày 15/7/2014 về việc thực hiện mô hình Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất một cấp. 

Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng thực hiện thẩm quyền ký cấp giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật về đất đai và phù hợp với lộ trình xây dựng chính quyền đô thị theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền. 

Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm hướng dẫn Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng thực hiện các nội dung cụ thể đúng quy định của pháp luật. 


(ảnh minh họa) 

Trước đó, tại Công văn số 1196/TTg-KTN ngày 15/7/2014, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng tiếp tục thực hiện thí điểm về thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu cho hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam theo Quyết định số 447/QĐ-TTg ngày 17/4/2012 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi Đồ án thí điểm chính quyền đô thị tại thành phố Đà Nẵng được phê duyệt./. 

(TTXVN / Vietnam+) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo