Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Việt Nam LuxDev: Mời thầu xây dựng hoàn thiện và thi công nội thất Khách sạn thực hành Villa Huế

LuxDev: Mời thầu xây dựng hoàn thiện và thi công nội thất Khách sạn thực hành Villa Huế

Viết email In

Cơ quan hợp tác phát triển Luxembourg thay mặt Dự án VIE/031 – là Dự án tiếp nhận khoản viện trợ của Chính phủ Việt Nam và Đại Công quốc Luxembourg - xin trân trọng kính mời quý công ty/đơn vị nộp hồ sơ quan tâm cho gói thầu xây lắp và cung cấp thiết bị “Xây dựng hoàn thiện và thi công nội thất bao gồm cung ứng, lắp đặt và vận hành trang thiết bị nội thất cho công tác Mở rộng Khách sạn thực hành Villa Huế”. 

Các công ty/đơn vị được mời nộp hồ sơ quan tâm tới gói thầu xây lắp và cung cấp thiết bị đề cập ở trên là những Công ty tư nhân thành lập theo luật định (không bao gồm các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức công). 

Trong đó, các công ty phải mô tả năng lực và kinh nghiệm chuyên môn của mình trong các lĩnh vực xây dựng, sản xuất đồ gỗ và đồ nội thất. 

Dự kiến thực hiện hợp đồng trong 4 tháng từ tháng 7 năm 2014. Nhà thầu phải hoàn toàn sẵn sàng thực hiện hợp đồng trong thời gian dự kiến này và thực hiện tại thành phố Huế, Việt Nam.

Các công ty quan tâm cần nộp hồ sơ đầy đủ đáp ứng các tiêu chí lựa chọn. Các công ty nếu có yêu cầu có thể nhận hồ sơ thầu bao gồm mẫu và các tiêu chí lựa chọn đánh giá tại địa chỉ dưới đây. Tài liệu được cung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Hồ sơ có thể được nộp bằng Tiếng Anh hoặc bằng tiếng Việt (với bản dịch tiếng Anh). 

Danh sách ngắn các ứng viên được mời nộp hồ sơ dự thầu đầy đủ sẽ gồm tối thiểu ba (3) và tối đa tám (8) ứng viên được đánh giá là đủ năng lực và xếp thứ hạng (nếu cần) căn cứ trên các tiêu chí lựa chọn. 

Hồ sơ quan tâm được lập bằng tiếng Anh hoặc bằng tiếng Việt (với bản dịch tiếng Anh) và gửi tới địa chỉ sau bằng email hoặc đường bưu điện trước 15 giờ, ngày 15 tháng 4 năm 2014 (giờ địa phương). 

Dự án VIE/031
chuyển qua Văn phòng khu vực của Lux-Development tại Hà Nội
Phòng 1402, Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Việt Nam 
Tel: +84 43 9461402; Fax: +84 43 9461400
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

  • Yêu cầu làm rõ hồ sơ được gửi tới địa chỉ email trên. 
  • Chỉ những nhà thầu nằm trong danh sách ngắn mới được mời nộp hồ sơ dự thầu đầy đủ. 
  • Các nhà thầu quan tâm tới việc nộp hồ sơ quan tâm có thể tham khảo thêm tại website của LuxDev: www.luxdev.lu 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo