Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Thế giới Ward Village - dự án tái phát triển tại Honolulu, Hawaii, Mỹ

Ward Village - dự án tái phát triển tại Honolulu, Hawaii, Mỹ

Viết email In

Nhà phát triển bất động sản Howard Hughes đã tiết lộ về một dự án tái phát triển tại quận Kakaako thuộc Honolulu, Hawaii, Mỹ. Đây là một dự án quy hoạch có tên gọi là Ward Village. 

Ward Village sẽ gồm các cơ sở bán lẻ, nhà ở giá rẻ, không gian công cộng, thân thiện với những tuyến đường dành cho người đi bộ, tháp dân cư cao tầng hướng tới núi Makai. Howard Hughes đã ký một thỏa thuận với Cơ quan Phát triển Cộng đồng Hawaii vào tháng Giêng năm 2011 về phát triển hỗn hợp này.
Dự án phát triển hỗn hợp sẽ có hơn 4.000 đơn vị nhà ở cho dân cư và khu vực lớn dành cho bán lẻ cũng như không gian thương mại khác. Các tòa nhà mới dọc theo đại lộ Ala Moana sẽ được quy hoạch sao cho toát lên vẻ đẹp tối đa của cảnh quan thiên nhiên toàn khu vực. 

Chiến lược phát triển bền vững của Ward Village nhằm giảm sử dụng năng lượng và tài nguyên nước. Theo quy hoạch, các nhà phát triển sẽ xây dựng hai tháp dân cư và cũng theo quy hoạch, tòa nhà IBM cũng cần cải tạo một phần để phục vụ nhu cầu thông tin cho Ward Village. Sau khi hoàn thành, Ward Village sẽ tăng gấp đôi khu vực bán lẻ và không gian giải trí với các cửa hàng và nhà hàng mới. Howard Hughes hy vọng sẽ khởi công giai đoạn đầu tiên vào năm 2014 và hoàn thành vào năm 2016. 

Khánh Phương 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo