Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Thế giới Công bố các đề cử cho giải thưởng "Designs of the Year 2013"

Công bố các đề cử cho giải thưởng "Designs of the Year 2013"

Viết email In

Bảng tàng Thiết kế ở London (Anh) đã công bố các dự án được đề cử cho giải thưởng Designs of the Year 2013 (Thiết kế của năm 2013), trong danh sách đó có các dự án đáng chú ý như Đài đuốc Olympic London 2012 thiết kế bởi Thomas Heatherwick, tòa tháp Shard của Renzo Piano và Máy in nhỏ (Little Printer) thiết kế bởi BERG. 

Hơn 90 mẫu thiết kế đã được đề cử ở các hạng mục: kiến trúc, sản phẩm, nội thất, thời trang, đồ họa, kỹ thuật số, và thiết kế phương tiện giao thông. Tất cả những dự án này sẽ được trưng bày tại một cuộc triển lãm ở Bảo tàng từ ngày 20/3 đến ngày 7/7/2013 và những người chiến thắng ở mỗi thể loại và dự án chiến thắng chung cuộc sẽ được công bố vào tháng 4/2013.  

The Shard, London - Thiết kế: Renzo Piano 

Tháp Shard là công trình cao nhất Tây Âu, làm thay đổi đường chân trời của London, là một cấu trúc đa chức năng cao 310m bao gồm: văn phòng, nhà hàng đẳng cấp thế giới, khách sạng 5 sao Shangri-La, các căn hộ đặc biệt và một phòng trưng bày có tầm nhìn cao nhất ở thủ đô London.

Olympic Cauldron - Thiết kế: Heatherwick Studio 

Chỉ cao 8.5m và nặng 16 tấn, nó khá nhỏ và nhẹ so với những Đài đuốc Olympic trước đây. Heatherwick Studio đã kết hợp 204 cánh hoa bằng đồng, chúng được mỗi nước tham dự mang đến buổi lễ khai mạc để tạo nên hình ảnh biểu tượng không chỉ cho Olympic mà còn cho thủ đô London. 

Little Printer - Thiết kế: BERG

Máy in nhỏ đặt trong ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn tin tức, những câu đố, và tin đồn từ bạn bè của bạn. Sử dụng điện thoại thông minh của bạn để đăng ký và Máy in nhỏ sẽ tập hợp chúng lại với nhau để tạo ra một tờ báo thu nhỏ kịp thời và xinh đẹp. 

KTS Trình Huy Long (dịch từ Dezeen

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo