Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Thế giới Sau 7 kỳ quan thiên nhiên mới là 7 thành phố kỳ quan mới!

Sau 7 kỳ quan thiên nhiên mới là 7 thành phố kỳ quan mới!

Viết email In

Ngày 11/11/2011, ngay sau khi "đóng cửa" bầu chọn 7 Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, tổ chức New7Wonders đã ra mắt ngay 7 thành phố kỳ quan mới của thế giới (New7Wonders Cities).

Ngay bây giờ, độc giả khắp nơi trên thế giới có thể gửi đề cử trực tuyến tại http://cities.n7w.com đến ngày 31/12/2011. Tất cả mọi người trên khắp thế giới đều được yêu cầu đề cử thành phố yêu thích của mình. Các thành phố có đủ điều kiện được bình chọn là một trong 7 thành phố kỳ quan mới của thế giới sẽ được công bố vào ngày 1/1/2012.




Hình ảnh về New7Wonders Cities  vừa được phát động

Ông Bernard Weber, người sáng lập và Chủ tịch của Tổ chức New7Wonders cho biết: "Thế giới hiện đang trải qua một quá trình đô thị hóa lớn. Lần đầu tiên trong lịch sử, một phần lớn dân số thế giới hiện đang sống ở các thành phố. Từ các thành phố lịch sử vĩ đại của Jerusalem, Venice,  Kyoto; tới những thành phố trên thế giới alpha của London, Paris, New York, Mumbai và Thượng Hải,  sự sống trong các đô thị đã làm phong phú xã hội loài người. Trong khi đó, nhiều khu vực đô thị mới, từ Dubai đến Seoul,  Cape Town đến Sao Paulo, đã trở thành nam châm cho hàng triệu người tìm kiếm để làm giàu. Nhiều thành phố lớn nhất của thế giới không được nhiều người biết đến đang mọc lên trên khắp châu Á và châu Phi".

Ngay sau khi New7Wonders phát động, nhiều độc giả đã đề nghị Việt Nam chọn Hà Nội ứng cử luôn vào New7Wonders Cities và sớm phát động chiến dịch mới đề "vote" cho Hà Nội. 

Cũng theo Bernard Weber, với những phát triển đáng kể, 7 thành phố kỳ quan mới sẽ trở thành một "chất xúc tác" để chúng ta cùng đề cử, thảo luận về tất cả mọi thứ từ quy hoạch đô thị, quản lý thành phố, du lịch, kiến trúc... Chiến dịch này có được là qua rất nhiều suy nghĩ và Bernard rất vui mừng về tiềm năng cũng như ý tưởng của chiến dịch mới này.

Đây là chiến dịch bỏ phiếu toàn cầu thứ ba của New7Wonders, sau 7 kỳ quan thế giới mới do con người tạo ra7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới vừa kết thúc.

H.Thương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo