Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Thế giới Nga phê duyệt dự án Metropoliya phát triển bền vững tại Mat-xcơ-va

Nga phê duyệt dự án Metropoliya phát triển bền vững tại Mat-xcơ-va

Viết email In

Vừa qua, chính quyền thành phố Mat-xcơ-va, Nga đã chính thức phê duyệt dự án Metropoliya phát triển bền vững trên diện tích rộng lớn 1,6 triệu m2 có trị giá đầu tư trên 3 tỷ USD tại thủ đô Mat-xcơ-va của Nga.

Dựa trên công nghệ tiên tiến và bền vững của Nhật Bản, dự án quy mô lớn Metropoliya là dự án có tính năng “thành phố trong thành phố” bao gồm tổ hợp phát triển rộng lớn của Điện Kremlin. Metropoliya sẽ ứng dụng các công nghệ xanh mới nhất và hiện đại nhất hiện có của công nghệ kiến trúc Nikken Sekkei (Nhật Bản).



Mitsuo Nakamura, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Nikken Sekkei cho biết: "Công nghệ thiết kế bền vững của chúng tôi có thể ứng dụng nhằm giảm tiêu thụ năng lượng đến 60%. Điều này rất quan trọng đối với điều kiện thực tế của Mat-xcơ-va – một khu vực có nhiệt độ trong suốt cả năm dao động từ - 9 độ C đến hơn 23 độ C". Trọng tâm của dự án Metropoliya gồm 12 tòa nhà được kết nối bởi không gian xanh công cộng sẽ mang tính bền vững và hiệu quả năng lượng với lượng khí thải carbon thấp. Công cuộc xây dựng tổ hợp dự án này sẽ được khởi công đầu năm 2012.

Khánh Phương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo