Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Thế giới UAE cam kết áp dụng chương trình xây dựng xanh

UAE cam kết áp dụng chương trình xây dựng xanh

Viết email In

Hội đồng Xây dựng Xanh UAE vừa qua đã kỷ niệm Ngày Xây dựng Xanh Thế giới và Tuần lễ Xây dựng Xanh thế giới đã thu hút được đông đảo cộng đồng hưởng ứng.

Theo các chuyên gia nhận định việc xây dựng dù là cao ốc chọc trời, hay một trường học, một ngôi nhà tư cũng sản xuất ra hơn 40% lượng khí thải CO2 vào môi trường. Và điều này làm cho hành tinh của chúng ta ngày càng bị ô nhiễm nếu không có những biện pháp ngăn ngừa phù hợp.

Quy hoạch phù hợp cùng với đội ngũ thiết kế xây dựng tốt, có sự hỗ trợ hợp tác của cộng đồng thì UAE mục tiêu về phát triển bền vững không phải là khó. Bởi vậy, các nhà lãnh đạo UAE đã và đang tiến hành tích cực việc áp dụng chương trình xây dựng xanh tại nơi đây.

UAE cam kết sẽ góp phần to lớn vào chương trình phát triển bền vững của thế giới với các giải pháp thiết kế và xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả. Sắp tới đây, UAE sẽ phải xây dựng thêm nhiều cơ chế, chính sách và luật pháp cụ thể hơn nữa để giảm thiểu tác động tiêu cực gây ra cho môi trường từ ngành công nghiệp xây dựng.

Toàn Thắng

>> UAE xây nhà máy điện năng lượng lớn nhất thế giới 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo