Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Thế giới Ngành công nghiệp xi măng Mỹ đáp ứng kế hoạch phát triển mới

Ngành công nghiệp xi măng Mỹ đáp ứng kế hoạch phát triển mới

Viết email In

Các nhà sản xuất xi măng Mỹ đã sẵn sàng cho sự gia tăng của nhu cầu sử dụng xi măng do các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng đang tăng lên. 

Chủ tịch kiêm CEO của Hiệp hội Xi măng Portland (PCA), James G.Toscas đã kêu gọi Quốc hội và chính quyền Tổng thống Trump hỗ trợ các nhà sản xuất xi măng thông qua môi trường chính sách có hiệu quả hơn.  

Các nhà sản xuất xi măng trông đợi vào Quốc hội và chính quyền mới trong việc cung cấp những cải cách hợp lý trong quản lý ngành xi măng. Theo Toscas, nhìn chung, các quy định cần được thiết kế để đem lại sự linh hoạt và giảm gánh nặng cho các nhà sản xuất, trong khi vẫn đạt được sự an toàn và mục tiêu vì môi trường. 

Tăng chi tiêu cho xây dựng cơ sở hạ tầng ở Mỹ cũng là một cam kết quan trọng trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump. Và chính quyền của ông sẽ dành 1.000 tỷ USD trong thập kỷ tiếp theo để nâng cấp hệ thống đường giao thông, cầu, hầm, sân bay, bến cảng và đường thủy.

Toscas cũng chỉ ra sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng mới ven biển, nơi mà ngành xi măng Mỹ tin rằng cần có sự ưu tiên.

PCA kêu gọi một cách tiếp cận dựa trên thị trường để điều tiết, hỗ trợ những công nghệ mới sạch hơn. PCA đại diện cho 93% tổng công suất sản xuất xi măng ở Mỹ với 90 nhà máy xi măng ở 32 bang và các cơ sở phân phối tại tất cả các bang. 

Thu Giang
(Báo Xây dựng /Theo World Cement


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo