Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện E4G AWARD: Thiết kế "Mầm non Xanh"

E4G AWARD: Thiết kế "Mầm non Xanh"

Viết email In

Khái niệm công trình xanh (green building) đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 1990 và đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Công trình xanh đã đóng góp đáng kể trong việc giảm thiểu các tác động xấu của các công trình xây dựng tới môi trường, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên, đồng thời tạo điều kiện sống tốt nhất cho người sử dụng.

Nhằm giúp sinh viên làm quen và tiếp cận xu hướng thiết kế kiến trúc bền vững, thiết kế công trình xanh, từ đó nâng cao ý thức và nhân rộng các giải pháp thiết kế kiến trúc xanh trong cộng đồng, tổ chức Fairventures Worldwide, Đại học Stuttgart, Dự án E4G, Khoa Kiến Trúc và Quy hoạch-Trường đại học Xây Dựng và công ty Elithis Asia đồng tổ chức cuộc thi “E4G AWARD” với chủ đề “Mầm non Xanh”.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn những kiến thức ban đầu của sinh viên về kiến trúc bền vững, công trình xanh sẽ được chuyển hóa thành sản phẩm thiết kế cụ thể với các giải pháp thiết kế tốt nhất.

HỘI THẢO RA MẮT CUỘC THI “E4G AWARD”

☛ Dự kiến: 8:00 – 11:00, Thứ 5, ngày 10/4/2014
☛ Dự kiến: Tầng 1, nhà G, Đại học Xây dựng Hà Nội - 55 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
☛ Đăng ký Hội thảo: http://e4g.org/e4g-award/dang-ky-tham-du-hoi-thao/
☛ THIẾT KẾ XANH CHO TRƯỜNG MẦM NON

Giới thiệu về E4G:
E4G được khởi nguồn từ ý tưởng chung tay xây dựng nên một ngôi nhà chung, cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế, mở rộng mạng lưới nghề nghiệp, tiếp thêm động lực lan tỏa cho các giải pháp tiết kiệm năng lượng và công trình xanh.

E4G là một nền tảng tích hợp toàn diện mọi nguồn cơ sở dữ liệu xanh phục vụ cho lĩnh vực công trình xây dựng và quy hoạch đô thị tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại: +84 4 6291 3730
Website: http://e4g.org/

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo