Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Họp mặt đầu xuân, tham quan hiện trạng Khu di tích khảo cổ học 18 Hoàng Diệu

Họp mặt đầu xuân, tham quan hiện trạng Khu di tích khảo cổ học 18 Hoàng Diệu

Viết email In

Trong khuôn khổ Cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc khu di tích Trung tâm Hoàng thành Thăng Long, ngày 12/02, buổi lễ “Họp mặt đầu xuân: Giới thiệu cuộc thi và tham quan hiện trạng” được tổ chức tại Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội (số 9 đường Hoàng Diệu, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Tham gia sự kiện này có đại diện hơn 40 đơn vị tư vấn được lựa chọn dự thi, các chuyên gia khảo cổ - quy hoạch kiến trúc trong Hội đồng thi tuyển và báo chí. Tại đây, các đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc đã được Ban tổ chức giới thiệu, giải đáp thắc mắc về khu vực nghiên cứu Khu di tích khảo cổ học 18 Hoàng Diệu và về các thông tin cơ bản liên quan đến cuộc thi. 

Cuộc thi tuyển nhằm chọn được phương án thiết kế tốt nhất đảm bảo các nguyên tắc chung: “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản của Khu di tích khảo cổ học 18 Hoàng Diệu; Đảm bảo sự hài hòa với các công trình kiến trúc liền kề và cảnh quan chung của khu vực, tiến tới xây dựng một công viên Lịch sử - Văn hóa Hoàng thành Thăng Long , tôn vinh giá trị khu di sản và giới thiệu rộng rãi tới công chúng.”

Sau buổi lễ, các đơn vị tư vấn sẽ tiến hành thực hiện bài thi đến hết ngày 10/04/2014. Dự kiến các phương án dự thi sẽ được trưng bày triển lãm bắt đầu từ ngày 30/4/2014. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo