Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Xella giới thiệu sản phẩm Tấm bê tông khí chưng áp YTONG

Xella giới thiệu sản phẩm Tấm bê tông khí chưng áp YTONG

Viết email In

Tập đoàn Xella đến từ CHLB Đức với thương hiệu YTONG là nhà phát minh, sản xuất các sản phẩm từ bê tông khí chưng áp (AAC) hàng đầu thế giới. Với kích thước lớn, thời gian chống cháy lên đến 8 tiếng, tỷ trọng nhẹ, khả năng cách nhiệt, tiêu âm tuyệt vời cùng tốc độ thi công nhanh, sản phẩm tấm YTONG là giải pháp tối ưu cho tường ngăn, tường bao che, sàn và mái trong mọi loại hình công trình.

Để bắt đầu vào thị trường Việt Nam, văn phòng đại diện Xella Baustoffe GmbH tại Hà Nội tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm tấm bê tông khí chưng áp với chủ đề "YTONG, Thương hiệu thế kỷ - Kinh nghiệm thế kỷ".

  • Thời gian: 16:30 - 18:30, thứ Tư, ngày 18/12/2013 
  • Địa điểm: Khách sạn Moevenpick, 83 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là cơ hội tốt để Xella có dịp chia sẻ cùng các đối tác Việt Nam những kinh nghiệm Xella có được trong 90 năm sản xuất và kinh doanh AAC tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. Buổi giới thiệu là dịp để kết nối các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư và các chuyên gia khác trong ngành xây dựng cùng gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm thiết kế xanh cũng như các giải pháp xây dựng mới với tấm AAC YTONG cho dự án của mình tại Việt Nam.

# Do số lượng người tham dự hạn chế, Quý vị vui lòng liên hệ với chị Hoàng Thị Thúy hoặc anh Vũ Kiên Định, điện thoại: (04) 665 27 605, và gửi email tới: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 16/12 để xác nhận tham gia. 

(Theo Thông báo từ Ban Tổ chức)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo