Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Phát động cuộc thi ý tưởng clip Xanh Xanh Việt Nam 2012

Phát động cuộc thi ý tưởng clip Xanh Xanh Việt Nam 2012

Viết email In

Được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Trung tâm ý tưởng Taoxanh (http://vuontaoxanh.vn) chính thức phát động cuộc thi clip Xanh Xanh Việt Nam 2012 trên chuyên trang http://xanhxanh.vn nhằm tôn vinh và quảng bá các giá trị về du lịch của từng địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Green trip – Green clip” là thông điệp Ban tổ chức muốn gửi đến người tham dự đặc biệt là các bạn trẻ. Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) và Công ty cổ phần Dịch vụ và Hợp tác quốc tế Seasons Travel đồng hành cùng “Xanh Xanh Việt Nam 2012” với vai trò cố vấn chuyên môn. Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn bản sắc văn hóa của các địa phương được khắc họa sinh động và rõ nét theo góc nhìn của con người Việt Nam đặc biệt là thế hệ trẻ. “Xanh” ở đây thể hiện định hướng phát triển du lịch bền vững, đó là cuộc sống hài hòa giữa con người với môi trường. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 1/6/2012 đến 31/12/2012. Đến thời điểm phát động, cuộc thi đã nhận được cam kết hỗ trợ của các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch các tỉnh thành trong cả nước như Tuyên Quang, Đà Nẵng, Hội An, Khánh Hòa…

Tác phẩm dự thi bao gồm clip và bài đăng trên Vuontaoxanh.vn là của chính tác giả hoặc thành viên trong nhóm tác giả. Clip dự thi có thể được quay từ máy ảnh kĩ thuật số, điện thoại di động, máy quay cá nhân hoặc máy quay chuyên nghiệp… Clip dự thi cần được ghép với đoạn giới thiệu (introduction) do Ban tổ chức cung cấp. Tổng thời lượng clip dự thi là từ 3 - 10 phút (bao gồm cả đoạn giới thiệu). Ngay khi cuộc thi bắt đầu, bài dự thi sẽ được bình chọn từ cộng đồng qua hệ thống “Ủng hộ” trên vuontaoxanh.vn, và đánh giá bởi Hội đồng thẩm định, gồm có: Ông Lê Tuấn Anh - Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch - Tổng cục Du lịch, Ông Võ Quốc Trường - Tổng biên tập Báo điện tử VnMedia, Ông Thái Quang Trung - Chủ tịch danh dự quỹ FOF (Foundation Of the Future), Bà Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học và Phát triển Du lịch Bền vững, Bà Hoàng Minh Hồng - Trưởng ban điều phối Chiến dịch 350.org tại Việt Nam.

Các tác giả đoạt giải và các địa phương có đóng góp tích cực cho cuộc thi sẽ nhận được chứng nhận của Tổng cục Du lịch cùng những phần thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 1/2013.

Thông tin liên hệ:
Đặng Thu Trang (Ms.)
Tầng 6, 69 An Trạch (Trịnh Hoài Đức kéo dài), Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3995.9014 - Fax: (04) 2220.8869
Mobile: 093.454.3538
E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo