Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012

Viết email In

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 sẽ diễn ra từ ngày 24/3 đến 28/3 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam - Giảng Võ, Hà Nội. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 lần này thu hút sự tham gia của 1350 gian hàng của 450 đơn vị, trong đó có 209 doanh nghiệp trong nước và 166 doanh nghiệp liên doanh và 75 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 19 quốc gia và khu vực như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Mặc dù trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng và tiếp tục những thăng trầm để vượt qua khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế mang tính toàn cầu, các doanh nghiệp vẫn tham gia nhiệt tình và kỳ vọng vào hiệu quả xúc tiến thương mại, hợp tác, liên kết đầu tư xây dựng tại triển lãm.

Vietbuild Hà Nội 2012 sẽ được tổ chức thành hai đợt. Đợt 2 chủ đề bất động sản và trang trí nội thất sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/11 với quy mô khoảng 1260 gian hàng. 

Bên cạnh, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012 còn có các hoạt động bên lề như hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương. Bên cạnh đó, ngày khai mạc, ban tổ chức sẽ trao Cúp vàng chất lượng sản phẩm Vtopbuild, trao huy chương vàng chất lượng sản phẩm Vtopbuild và công bố gian hàng đẹp, quy mô ấn tượng.

Triển lãm được sự chỉ đao và bảo trợ của Bộ Xây dựng, UBND TP Hà Nội và các cơ quan ban ngành. Đơn vị thực hiện là Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng, Công ty CP hội trợ triển lãm quốc tế AFC và Công ty CP tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo