Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội chợ quốc tế ConBuild Vietnam 2011

Hội chợ quốc tế ConBuild Vietnam 2011

Viết email In

Từ ngày 7 - 10/12/2011, tại TP.HCM, Công ty MMI Asia Pte Ltd (Messe München International) phối hợp với Bộ Xây dựng cùng các đơn vị trong nước và quốc tế sẽ tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế lần thứ 5 về Xây dựng và Khai thác mỏ - Máy móc, thiết bị, vật liệu, phương tiện, công nghệ và du lịch - ConBuild Vietnam 2011.
 
Hội chợ tập trung khoảng 200 nhà triển lãm đến từ 22 quốc gia với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các tổ chức quốc tế và sự tham gia các khu gian hàng của Đức, Hàn Quốc, Singapore cùng hai khu vực dành cho những nhà triển lãm đến từ Trung Quốc.


 
Triển lãm năm nay có sự tham gia trưng bày của Công ty SANY – Công ty xây dựng tiềm lực mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng đến từ Trung Quốc với 6 sản phẩm công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Hiện SANY đã đăng ký các mặt hàng trưng bày trong các ngành công nghiệp máy xây dựng bao gồm: Máy trộn bê tông, máy xúc, cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh lốp, xe tải, máy đóng cọc, thiết bị hỗ trợ công trình giao thông đường bộ, cảng biển và tuabin gió.
 
Cũng trong năm nay, trở lại với ConBuild Việt Nam còn có sự tham gia của các nhà sản xuất lốp xe hàng đầu khu vực, Công ty BKT India. Sản phẩm chính của công ty phục vụ các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và thiết bị khai thác mỏ. Sản phẩm của công ty đã chiếm lĩnh thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Hiện, BKT đang tập trung phát triển thị trường châu Á và đặc biệt chú trọng vào những thị trường phát triển ổn định, mà Việt Nam là một điển hình.
 
Luigong – Một trong những công ty đứng đầu trong ngành công nghiệp máy móc thiết bị xây dựng của Trung Quốc cũng tham gia hội chợ ConBuild Việt Nam lần này. Sản phẩm được mang đến là một số lượng lớn máy móc thiết bị, giải pháp chất lượng cho các dự án như máy xúc lật, máy xúc thủy lực, máy san ủi, xe nâng hàng, xe lu…
 
Triển lãm ConBuild Việt Nam năm nay tập trung vào ngành khai thác mỏ đã thu hút sự tham gia lần đầu tiên của Công ty Xây dựng TRX Build Singapore. Chuyên ngành của TRX Build bao gồm thiết kế và phát triển hệ thống kết nối, sản xuất, thao tác và hỗ trợ cho một loạt các hệ thống thiết bị chuyên dụng về phân tích đất.
 
Tại ConBuild Việt Nam khách tham quan một lần nữa được tiếp cận với những sản phẩm công nghệ của Đức. Khu gian hàng Đức sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất châu Âu, bao gồm Công ty Hormann – chuyên gia vật liệu xây dựng; Avermann Maschinenfabrik GmbH & Co KG – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy móc bê tông đúc sẵn, thiết bị quản lý chất thải và tấm kim loại định hình; và Công ty Maschinenfabrik Gustav Eirich GmbH & Co. KG – Công ty có ảnh hưởng lớn trong thị trường xây dựng với công nghệ trộn, tạo, sấy và nghiền.
 
Ban tổ chức cũng cho biết, qua 4 năm tổ chức, triển lãm đã thu hút được từ 5.000 – 8.000 lượt khách tham quan đến từ 58 tỉnh thành trong cả nước cũng như các khách hàng quốc tế quan tâm đến nền kinh tế đang nở rộ tại Việt Nam.
 
(Theo Diễn đàn Doanh nghiệp)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo