Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - Môi trường (ENTECH) lần thứ 2

Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - Môi trường (ENTECH) lần thứ 2

Viết email In

Sáng 27/5/2010, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - Giảng Võ, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội - ENTECH Hanoi 2010.

Đến dự Lễ khai mạc có Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học và công nghệ Quốc hội Nghiêm Vũ Khải, ông Nguyễn Huy Tưởng – Thường trực Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Cẩm Tú, ông Lưu Tiến Long Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, Phó Vụ trưởng Vụ KHCN và MT, Bộ Xây dựng - Trần Hữu Hà, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Văn Trung, ông Park Jong Cheol – Phó Giám đốc Môi trường Busan – Hàn Quốc, ông Kim Soen Jong – Trưởng ban điều hành Công ty điện lực Hàn Quốc, cùng với các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhân dân Thủ đô và các cơ quan thông tấn báo chí cùng tham dự.

Hội chợ ENTECH HANOI 2010 do UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Công thương cùng phối hợp tổ chức, Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 27/5/2010 đến 30/5/2010. Đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế chuyên ngành sử dụng hiệu quả năng lượng – môi trường với quy mô lớn nhất toàn quốc nhằm giới thiệu các thành tựu phát triển công nghệ, sản phẩm, giải pháp tiết kiệm năng lượng – môi trường, đã thu hút gần 150 doanh nghiệp tham gia với gần 200 gian hàng đến từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc.

Hội chợ sẽ là cơ hội tốt để cộng đồng các doanh nghiệp của Việt Nam cũng như doanh nghiệp các nước có thể tìm kiếm đối tác, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng và môi trường. Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp sản xuất, các nhà quản lý xây dựng, các nhà bảo vệ môi trường, các nhà quản lý điện năng... còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc trực tiếp với các công nghệ về năng lượng mới, năng lượng tái tạo, công nghệ xử lý môi trường tiến tiến nhất trên thế giới./.
 
Bích Ngọc (moc.gov.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo