Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Thông báo Hội thảo quốc tế “Phát triển bền vững các đô thị lớn - Chia sẻ kinh nghiệm Việt Nam - Italia”

Thông báo Hội thảo quốc tế “Phát triển bền vững các đô thị lớn - Chia sẻ kinh nghiệm Việt Nam - Italia”

Viết email In

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế góp phần kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, dưới sự bảo trợ của Đại sứ Quán Italia tại Việt nam, Trường Đại học Xây dựng phối hợp với Trường Đại học Bách khoa Milan, Italia tổ chức hội thảo quốc tế “Phát triển bền vững các đô thị lớn - Chia sẻ kinh nghiệm Việt Nam - Italia”.

Mục đích của hội thảo nhằm trao đổi chia sẻ kinh nghiệm quốc tế giữa với các nhà khoa học Viêt Nam và các Giáo sư và chuyên gia đầu ngành của Italia về các lĩnh vực qui hoạch, quản lý và phát triển bền vững các đô thị lớn, các khía cạnh quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển đô thị đang diễn ra nhanh chóng ở Việt Nam.  Hai Giáo sư quốc tế hàng đầu về các lĩnh vực này từ Trường Đại học Bách khoa Milan cùng các chuyên gia Việt Nam sẽ thuyết trình tại hội thảo.

Chúng tôi  rất lấy làm tiếc phải thông báo với Quý vị về việc hoãn cuộc hội thảo quốc tế với chủ đề:

”PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÁC ĐÔ THỊ LỚN - CHIA SẺ KINH NGHIỆM VIỆT NAM - ITALIA”

Dự kiến tổ chức vào sáng Thứ Tư ngày 21/4 /2010 tại trường Đại học Xây dựng

Lý do hoãn : Do ảnh hưởng của bụi núi lửa tại Châu Âu nên hầu hết các chuyến bay quốc tế đến và đi tại châu Âu đều bị hủy bỏ. Do đó, các giáo sư tại trường ĐH bách khoa Milano không thể sang thuyết trình tại hội thảo trên. Đây là một sự cố không lường trước được và ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức.

Vì vậy, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý vị và xin được cung cấp các thông tin thay đổi về hội thảo đến Quý vị khi đã có lịch cụ thể vào thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn.

TS Lê Văn Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo