Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Tin tức Sự kiện Hội chợ triễn lãm Công Thương – Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Hội chợ triễn lãm Công Thương – Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Viết email In

Sáng 26/11, Hội chợ triển lãm Công Thương – Xây dựng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đã chính thức khai mạc mở đầu cho một tuần lễ hội đặc sắc tại Đồng Nai. Lễ khai mạc có sự hiện diện đồng chí Lê Khả Phiêu – Nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng cùng nhiều vị lãnh đạo các bộ, ngành trung ương. Về phía địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Một đã đến dự.



Hội chợ triển lãm nhằm giới thiệu các thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai và các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – Đông Nam bộ trên các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, thương mại và đầu tư. Với hơn 500 gian hàng của gần 300 đơn vị, doanh nghiệp các địa phương trong vùng và các doanh nghiệp đối tác từ 9 quốc gia lãnh thổ, hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư có ý nghĩa về nhiều mặt đối với sự phát triển kinh tế của cả vùng trong sự phát triển chung của cả nước.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao cúp vàng cho 10 doanh nghiệp đạt danh hiệu Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng Vietbuild, 8 huy chương vàng cho các doanh nghiệp đạt giải chất lượng sản phẩm và 30 đơn vị có gian hàng đẹp, quy mô và ấn tượng. Cũng tại buổi lễ, VNPT Đồng Nai đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo; Công ty TM - DVMN Kiến Tạo trao tặng bức tranh Chủ tịch Hồ Chí Minh làm bằng gạo cho UBMTTQ tỉnh đấu giá làm từ thiện.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo