Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo HOPE#3: “Thiết kế Công trình xanh và Phát triển Khu ở bền vững hướng tới sức khỏe cộng đồng trong môi trường xây dựng của Việt Nam”

Hội thảo HOPE#3: “Thiết kế Công trình xanh và Phát triển Khu ở bền vững hướng tới sức khỏe cộng đồng trong môi trường xây dựng của Việt Nam”

Viết email In

Trong bối cảnh hiện nay, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà quy hoạch đô thị và các chuyên gia liên quan có trách nhiệm rất lớn trong việc phát triển các phương pháp thiết kế bền vững, góp phần tạo ra một môi trường lành mạnh và có chất lượng cho cuộc sống người dân đô thị. Điều này đang là mối quan tâm đặc biệt đối với các thành phố ở Việt Nam, những đô thị đang phát triển nhanh cả về dân số và hoạt động xây dựng.

Những nội dung xoay quanh vấn đề phát triển công trình xây dựng gắn với sức khỏe và hạnh phúc người dân đô thị sẽ được thảo luận tại Hội thảo HOPE#3: “Thiết kế Công trình xanh và Phát triển Khu ở bền vững hướng tới sức khỏe cộng đồng trong môi trường xây dựng của Việt Nam”. Đây là hội thảo thứ ba trong số bốn hội thảo thuộc khuôn khổ dự án HOPE: “Các chính sách hướng tới sức khỏe và thực hành xây dựng bền vững nhằm thúc đẩy hạnh phúc và quản trị đô thị xanh ở Việt Nam” trong năm 2022.

Buổi Hội thảo do Trung tâm Phát triển năng lực xây dựng bền vững tại Việt Nam (CCSB-VN), Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) phối hợp với Trường Đại học Hamburg, CHLB Đức tổ chức, dưới sự tài trợ của Viện Konrad-Adenauer-Stiftung (KAS).

  • Thời gian: từ 13:30 đến 16:45 Thứ Năm, ngày 18 tháng 8 năm 2022
  • Hội thảo HOPE#3 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom.

[Chương trình Hội thảo]

Vui lòng đăng ký tham gia sự kiện trước ngày 16/8/2022 theo link sau đây: https://docs.google.com/forms/d/1JAg_YBv2T7JyLP6uti02YdnuBM2OTdWKTGBuoOmmGbY/

Thông tin liên hệ BTC: Nguyễn Thị Khánh Phương - Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. / Tel: 0942116226

Attachments:
Download this file (HOPE3_AGENDA_VNese 2022_08_18.pdf)HOPE3_AGENDA_VNese 2022_08_18.pdf[ ]106 Kb

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo