Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Thư của Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Hồng Quân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thư của Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Hồng Quân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Viết email In

Thân ái gửi: Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các trường trong ngành Xây dựng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2009, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng và những người lao động trong ngành, tôi thân ái gửi tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các cơ sở đào tạo ngành Xây dựng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, đặc biệt trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu thế toàn cầu hóa, các trường trong toàn Ngành đã không ngừng đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, triển khai áp dụng nhiều phương pháp đào tạo tiên tiến, hiện đại và đã đạt được những thành tích bước đầu trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng xin ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội nói chung và cho ngành Xây dựng nói riêng.

Các thầy giáo, cô giáo thân mến!

Năm nay, chúng ta chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trong không khí toàn Ngành đang nỗ lực phấn đấu lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón chúng ta. Việc hội nhập ngày càng sâu, rộng của Việt Nam vào nền kinh tế toàn cầu mang lại cho nước ta nhiều thuận lợi, đồng thời cũng đạt ra nhiều thách thức mới trên mọi lĩnh vực trong đó có lĩnh vực Xây dựng. Thời cơ và những thách thức đó đòi hỏi cán bộ, công nhân viên toàn Ngành phải phấn đấu, nỗ lực hơn nữa với mục tiêu đẩy nhanh tốc độ phát triển của Ngành, từng bước giải quyết những khó khăn, bất cập trong công tác quản lý, nhất là trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị. Trong bối cảnh đó, chất lượng, số lượng và cơ cấu nguồn nhân lực ngành Xây dựng phụ thuộc rất nhiều vào kết quả đóng góp của các cơ sở đào tạo thuộc Ngành. Với truyền thống tốt đẹp đã có, tôi mong các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, đẩy nhanh hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành và cho xã hội.

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, một lần nữa tôi xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức trong các trường thuộc Ngành lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo