Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện TEDxUAH Standard 2022: Có Mới Nới Cũ?

TEDxUAH Standard 2022: Có Mới Nới Cũ?

Viết email In

Sự kiện TEDxUAH Standard 2022: Có mới nới cũ? Với thông điệp về các yếu tố mang tính ảnh hưởng trong quá trình sáng tạo như trào lưu, phong cách, công nghệ và các thăng trầm trong chuyện làm nghề, TEDxUAH hi vọng sẽ mang đến góc nhìn đa chiều trong việc ngẫm nghĩ về các giá trị Cũ/ Mới thông qua câu chuyện thú vị và sâu sắc từ các diễn giả khách mời, từ đó có những phản chiếu riêng để giải đáp những trăn trở của riêng mình.

Có mới nới cũ” là một thành ngữ quen thuộc của Việt Nam. “Có mới” là đạt được thứ gì đó mới mẻ về vật chất hay ý thức. “Nới cũ” là buông, bỏ những điều cũ khi đã tìm được vật thay thế. Khi ta vừa tìm thấy cái mới đã vội vàng bỏ đi cái cũ thì đúng là khó chấp nhận được, nhưng ai lại không muốn kiếm tìm, tạo ra những thứ lạ hơn, tốt hơn?. Dẫu vậy, những điều đã cũ lại có sức hút hoài niệm và an toàn bởi nó mang những kỉ niệm và kí ức. Trăn trở này khiến ta phải đặt thêm dấu chấm hỏi ở cuối câu: Có mới nới cũ?

Bài toán “có mới nới cũ” thật khó để tìm ra phương án đúng. Đâu là giới hạn của “nới cũ”, “nới cũ” như thế nào là phù hợp? Làm sao để người làm nghề sáng tạo tìm được lối đi cho riêng mình mà vẫn thỏa mãn thưởng thức của công chúng?

Chương trình TEDxUAH 2022: Có Mới Nới Cũ? là một sự kiện để các bạn trẻ có thể giao lưu và cùng lắng nghe những chia sẻ của các khách mời về tính Mới và Cũ trong đời sống và đặc biệt là trong hành trình sáng tạo.

· Thời gian: 17h - 21h30 ngày 28/04/2022 (thứ Năm)
· Địa điểm: Trường Đại học Kiến Trúc, 196 Pasteur, P.6, Q.3,Thành phố Hồ Chí Minh.

KHÁCH MỜI:

  1. Nhà thiết kế Tạ Quốc Kỳ Nam - Content Creator
  2. KTS Bùi Hoàng Bảo - MIA Design Studio
  3. GÃY Collective
  4. Copywriter Huỳnh Vĩnh Sơn - Sói Ăn Chay
  5. MC. Loan Vũ

THAM GIA SỰ KIỆN:

Đặc biệt, với mã CODE: TEDxUAHASHUI, khách tham dự sẽ được giảm 20% tiền mua vé - mã được điền vào câu hỏi số 11 (chỉ áp dụng cho vé Cũ Rich)

  • Nhà tài trợ Vàng: Dòng Dòng Sài Gòn, The Whisky Camp
  • Nhà tài trợ Bạc: AZ Studio, Words Academy
  • Nhà tài trợ hiện vật: IDP Education, Caztus Ice Blended, Hồ Việt Phát Printing, Khô Mực Studio, Annaya
  • Bảo trợ truyền thông: Ashui.com, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, YBOX.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo