Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Xây dựng Đông Nam Á 2021

Hội nghị thượng đỉnh Xây dựng Đông Nam Á 2021

Viết email In

Hội nghị thượng đỉnh Xây dựng Đông Nam Á - Construction Summit SEA 2021 sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2021 dưới hình thức trực tuyến.

Đây là Hội nghị cấp cao khu vực đầu tiên, quy tụ các doanh nghiệp xây dựng và nhà thầu EPC trong lĩnh vực xây dựng từ khắp Đông Nam Á, cũng như giới thiệu các giải pháp công nghệ và tài chính chất lượng đến từ Thụy Điển, nhằm xây dựng Liên minh EPC với Thụy Điển.

Các dự án cơ sở hạ tầng tại Đông Nam Á đang được thực hiện trên quy mô lớn, nhằm duy trì và thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của một khu vực được đánh giá sôi động và tiềm năng nhất trên thế giới. Nhiều thị trường hiện đang cần các giải pháp bền vững và sáng tạo, đi kèm với các thỏa thuận tài trợ về tài chính toàn diện. Hệ sinh thái Thụy Điển hoàn toàn có thể hỗ trợ mục tiêu này, với các giải pháp tài chính và công nghệ đổi mới, chất lượng cao của các doanh nghiệp và tổ chức của Thụy Điển – thông qua một liên minh với tên gọi Liên minh EPC với Thụy Điển.

Liên minh EPC với Thụy Điển là một nền tảng kết nối các doanh nghiệp xây dựng và nhà thầu EPC toàn cầu – những doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ mới nhất trong cơ sở hạ tầng và xây dựng – với các nhà cung cấp công nghệ và các giải pháp tài trợ tín dụng xuất khẩu của Thụy Điển. Liên minh thực hiện điều này bằng cách kết nối các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng do các doanh nghiệp xây dựng và nhà thầu EPC thực hiện, với các nhà cung cấp Thụy Điển trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, giao thông, năng lượng và xây dựng khác.

Hội nghị thượng đỉnh Xây dựng Đông Nam Á 2021, diễn ra vào 13:00-18:00 ngày 10/11/2021, là một phần chương trình của Liên minh, sẽ mang đến cho người tham dự cái nhìn sâu sắc hơn về: Liên minh EPC với Thụy Điển; Giải pháp công nghệ Thụy Điển; Nguồn tài chính Thụy Điển; Ngành xây dựng của khu vực Đông Nam Á.

Cùng với đó, người tham dự còn có cơ hội tham dự: Họp B2B trực tuyến: Tương tác thông qua các cuộc họp B2B trực tuyến với các doanh nghiệp cung cấp giải pháp và tổ chức tài chính của Thụy Điển. Các tên tuổi lớn trong ngành Xây dựng, cơ sở hạ tầng, giao thông và năng lượng của Thụy Điển như Volvo Group, Hitachi Energy, Elof Hansson, Dynapac, Hexicon, NKT… cũng sẽ tham gia chương trình này. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Đại sứ quán Thụy Điển và Business Sweden (Thương vụ Đại sứ quán Thụy Điển), EKN (Quỹ tín dụng Xuất khẩu Thụy Điển), SEK (Tổ chức tín dụng xuất khẩu Thụy Điển) và Swedfund (Tổ chức tài chính phát triển Thụy Điển).

Để đăng ký tham dự Hội nghị, Quý độc giả có thể đăng ký trên trang web: https://epc-alliance.se/sea/. Nội dung chương trình sẽ được liên tục cập nhật tại đường link sau: https://epc-alliance.se/agenda/

Mọi thắc mắc hay câu hỏi về chương trình, Quý độc giả có thể liên hệ đầu mối của Ban tổ chức tại Việt Nam: Bà Đặng Thảo Nguyên, Cán bộ Thương mại, Thương vụ Đại sứ quán Thụy Điển: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , số điện thoại: +84 862 808 599.

Khánh Phương

(Báo Xây dựng)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo