Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Phát động cuộc thi “Vì thủ đô Hà Nội hôm nay và mai sau”

Phát động cuộc thi “Vì thủ đô Hà Nội hôm nay và mai sau”

Viết email In

Hội Kiến trúc sư Việt Nam vừa phát động cuộc thi “Vì thủ đô Hà Nội hôm nay và mai sau”.

Cuộc thi hướng vào 2 nội dung: Thứ nhất là đề xuất ý tưởng thiết kế một công trình cụ thể như công viên, tượng đài, đài kỷ niệm…; thiết kế cải tạo, chỉnh trang một quảng trường, góc phố, một công trình có giá trị về kiến trúc, văn hoá; bảo tồn, tôn tạo một di tích lịch sử… Đây là nội dung mở, người dự thi có thể tự chọn đề tài, chọn vị trí, địa điểm phù hợp với quy hoạch của Thành phố để nghiên cứu sáng tác.

Nội dung thứ hai là đề xuất ý tưởng thiết kế đô thị tuyến phố Hàng Khay - Tràng Tiền - Quảng trường, công viên Nhà hát Lớn để trở thành tuyến phố đi bộ - du lịch - thương mại cao cấp, phù hợp với chủ trương cải tạo chỉnh trang kiến trúc khu vực Hồ Gươm của Thành phố.


Đồ án của Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn - Bộ Xây dựng tại Cuộc thi "Thiết kế quy hoạch kiến trúc khu vực hồ Gươm và vùng phụ cận"

Cuộc thi sẽ được bắt đầu từ 15/10/2009 cho đến 16 giờ ngày 15/1/2010. Đối tượng dự thi gồm tất cả các kiến trúc sư, sinh viên kiến trúc trong cả nước, kiến trúc sư Việt kiều, sinh viên Việt Nam hiện đang học tập, nghiên cứu kiến trúc tại nước ngoài, kiến trúc sư nước ngoài có tình yêu với Hà Nội.

[ FORUM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo