Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo “Huế, thành phố xe đạp - bản sắc cộng đồng và hình ảnh thành phố đạp xe thân thiện với môi trường”

Hội thảo “Huế, thành phố xe đạp - bản sắc cộng đồng và hình ảnh thành phố đạp xe thân thiện với môi trường”

Viết email In

Trong những năm gần đây, Huế đang từng bước hình thành đô thị văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh. Trong đó việc đầu tư phát triển các tuyến đạp xe với nhiều mục tiêu khác nhau, với nhiều tác động tích cực được tạo ra, đóng vai trò là một công cụ thúc đẩy gia tăng chất lượng sức khoẻ cộng đồng, môi trường và hoạt động kinh tế trong tương lai.

Trên cơ sở đó, nhân dịp Tuần lễ Ta đi xe đạp 2020, được sự bảo trợ của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế (HueIDS) phối hợp với Ashui.com tổ chức hội thảo “Huế, thành phố xe đạp - bản sắc cộng đồng và hình ảnh thành phố đạp xe thân thiện với môi trường”.

Hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong nước và trên thế giới về định hướng phát triển xây dựng thành phố Huế trở thành “Thành phố xe đạp” (Cycling City), với sự tham gia của tư vấn AltaGO và đại học Portland (Mỹ), đại diện một số thành phố đang thúc đẩy văn hoá xe đạp. Đây là dịp để kết nối các ý tưởng sáng tạo xây dựng bản quy hoạch tổng thể về giao thông xe đạp cho thành phố Huế nhằm tạo sự gắn kết giữa các cộng đồng dân cư, tăng cường sức khoẻ cộng đồng; cải thiện chất lượng không khí và giảm tải tình trạng ách tắc giao thông; phát triển kinh tế thân thiện với môi trường; là cơ sở đầu tư hạ tầng và kêu gọi các nhà đầu tư trong tương lai; Xây dựng giá trị mang lại sự thịnh vượng cho thành phố.

Thời gian: 08:00 – 12:00 | Thứ Tư, ngày 10/06/2020
Địa điểm: UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - 16 Lê Lợi, TP. Huế

Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://bit.ly/huethanhphoxedap

#huedixedap #tadixedap #cyclingcity #wecyc2020


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo