Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo: “Xu hướng bất động sản Việt Nam”

Hội thảo: “Xu hướng bất động sản Việt Nam”

Viết email In

Trải qua một thời gian dài “ngủ đông” trước ảnh hưởng của cơn suy thoái kinh tế toàn cầu, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần hồi phục với những tín hiệu khởi sắc. Tuy vậy, trước thời cuộc đầy thách thức như hiện nay, việc các doanh nghiệp trong lĩnh vực này nên chọn cho mình lộ trình ra sao trong lĩnh vực đầu tư bất động sản vẫn là một câu hỏi lớn mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó, nhằm lý giải về một số nguyên nhân gây đóng băng cục bộ của thị trường bất động sản trong thời gian qua cũng như phân tích những cơ hội và thách thức trong kinh doanh bất động sản, Tổng công ty thép Việt Nam và ấn phẩm NHÀ&ĐẤT đồng tổ chức hội thảo: “Xu hướng bất động sản Việt Nam”.



Hội thảo cũng sẽ là diễn đàn để các doanh nghiệp cùng chia sẻ cách thức đầu tư khôn ngoan, dự đoán xu hướng bất động sản trong thời gian tới cũng như phân tích các yếu tố then chốt quyết định thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

Với nội dung đó, hội thảo dự kiến sẽ mời các diễn giả là các doanh nhân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này như ông Marc Townsend - Giám đốc điều hành CBRE; ông Trần Sĩ Chương - Chuyên gia kinh tế; ông Bùi Tiến Thắng - Phó tổng giám đốc khối phát triển kinh doanh Sacomreal; ông Nguyễn Phước Đức - Phó giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành và ông Đỗ Hoàng An - Giám Đốc mảng Bất động sản Công ty Pindex.vn… cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 29.09.2009 tại khách sạn Majestic (TP.HCM). Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp tham gia, hội thảo được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Các doanh nghiệp quan tâm, có thể liên hệ: (08) 5445 6630 - Ext: 169 (cô Thùy) hoặc 147 (cô Thanh Thảo); Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo