Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Khai mạc Triển lãm Quốc tế VietBuild 2009 tại TP.HCM

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VietBuild 2009 tại TP.HCM

Viết email In

Triển lãm quốc tế chuyên ngành về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất VietBuild 2009 (diễn ra từ 9 đến 13-9) thu hút hơn 900 đơn vị, trong đó có 420 doanh nghiệp trong nước, 262 công ty liên doanh và 153 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài, con số kỷ lục qua các kỳ hội chợ tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

VietBuild 2009 được phân ra thành 8 nhóm ngành hàng, trong đó tham gia đông nhất là nhóm sản xuất vật liệu xây dựng (252 doanh nghiệp), trang trí nội thất (192), kính và cửa kính (176)…

Tại VietBuild 2009 sẽ có hai hội thảo chuyên đề về “Công nghệ mới - sản phẩm mới của ngành xây dựng” và “Tấm nhựa Polycarbonate - giải pháp thiết kế kiến trúc hướng đến tương lai bền vững”. Ban tổ chức cũng cho biết ngay sau VietBuild 2009 sẽ là triển lãm về Bất động sản và trang trí nội ngoại thất (từ 20 đến 24-9) với khoảng 500 doanh nghiệp tham gia.

Nội dung:

1. TRƯNG BÀY & GIỚI THIỆU:      

- Thành tựu phát triển và trưởng thành của Ngành Xây dựng Việt Nam.

- Tất cả các sản phẩm, dịch vụ và dự án của Ngành Xây dựng trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thiết bị phục vụ nhà ở, văn phòng, công xưởng, thiết kế kiến trúc, qui hoạch đô thị v.v...


2. XÉT THƯỞNG:     

- Xét và trao giải CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG VIETBUILD cho các đơn vị có Thương hiệu mạnh.

- Xét và trao HUY CHƯƠNG VÀNG chất lượng sản phẩm cho các đơn vị.


3. LỄ HỘI TÔN VINH & GIAO LƯU KHOA HỌC: 

- LỄ HỘI TÔN VINH Cúp vàng thương hiệu Ngành Xây dựng Việt Nam với sự chủ trì của Bộ Xây dựng và do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức thực hiện truyền hình trực tiếp.

- CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU KHOA HỌC giữa các nhà khoa học với sinh viên học sinh ngành Xây dựng và Kiến trúc do Ban tổ chức phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.


4. HỘI THI:

- Hội thi thiết kế kiến trúc về các mẫu nhà đẹp, các công trình xây dựng về nhà cao tầng, khu chung cư, thiết kế qui hoạch đô thị v.v... dành cho sinh viên, học sinh ngành kiến trúc và xây dựng.

- Hội thi gian hàng qui mô, đẹp, ấn tượng.


5. HỘI THẢO:

- Giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm mới nhất của Ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển.

- Hội thảo chuyên đề về xây dựng và trang trí nội ngoại thất, phát triển nhà ở của các đơn vị, các tỉnh và thành phố.

- Giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện tại thành phố do Ban tổ chức phối hợp với các Lãnh đạo các quận, huyện và Hội Kiến trúc sư thành phố tổ chức.

- Giới thiệu các chính sách mới ngành Xây dựng.


6. DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP:

- Nơi gặp gỡ giữa các nhà doanh nghiệp với các đối tác và người tiêu dùng để giới thiệu và tư vấn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ liên tục được diễn ra tại Triển lãm.

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo