Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện ASHOW#2 - Sự kỳ diệu của Thiên nhiên (The Magic of Nature) tại TPHCM

ASHOW#2 - Sự kỳ diệu của Thiên nhiên (The Magic of Nature) tại TPHCM

Viết email In

Nối tiếp thành công của sự kiện ASHOW#1 tại Hà Nội, thương hiệu đá thạch anh cao cấp VICOSTONE và Ashui.com tiếp tục mang ASHOW#2 đến với giới kiến trúc sư Sài Gòn vào ngày 13/10, tạo cộng đồng kết nối - giao lưu – chia sẻ giữa các kiến trúc sư, chuyên gia trong ngành vật liệu, thi công và xây dựng. 

Với chủ đề “Kiến trúc, cảm hứng từ Thiên nhiên”, ASHOW#2 – The Magic of Nature lấy bối cảnh vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên: Không khí, Ánh sáng, và Nước để kể câu chuyện sáng tạo của người nghệ sỹ VICOSTONE. Hơi thở của thiên nhiên được thể hiện trong tiết mục múa đương đại mở màn trên nền âm thanh, ánh sáng, và sắp đặt đá thạch anh nghệ thuật. 

Nằm trong khuôn khổ ASHOW năm 2018, ASHOW#2 tiếp tục quy tụ nhiều tên tuổi kiến trúc sư Việt Nam và quốc tế, các đối tác quan trọng trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng. Đáng chú ý, sự kiện lần này có sự góp mặt hai diễn giả nổi tiếng KTS Nguyễn Hoàng Mạnh - Đồng sáng lập, CEO và là Kiến trúc sư chủ trì của công ty MIA Design Studio, và KTS người Pháp Olivier Souquet – Đồng sáng lập DE-SO Architectes.  

 

KTS Nguyễn Hoàng Mạnh đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, cùng các công sự của mình tại MIA Design Studio tạo ra nhiều công trình có tính ứng dụng cao. Thông qua bài tham luận “Inside Out - Outside In” tại sự kiện này, KTS Nguyễn Hoàng Mạnh sẽ chia sẻ triết lý thiết kế chú trọng không gian kiến trúc mang hơi thở nhiệt đới đương đại, tôn trọng yếu tố bản địa như hiên nhiên và con người, công năng sử dụng và thân thiện với môi trường sống. Đối với anh, kiến trúc không chỉ là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học thuần tuý, mà còn làm cho con người và thế giới quan thay đổi từ việc tạo ra những tác phẩm mang tính định hướng dựa trên một nền tảng kế thừa, trong đó có văn hóa bản địa. 

Thay vì chia sẻ triết lý thiết kế tổng thể, KTS Olivier Souquet sẽ đi vào các công trình cụ thể qua bài chia sẻ về hai dự án tiêu biểu và quan trọng nhất của DE-SO tại Pháp: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Mazan và Nhạc viện Evry. Được biết trong vòng hơn 23 năm tại Pháp và Việt Nam, KTS Olivier Souquet cùng DE-SO Architectes đã thiết kế nhiều dự án đoạt giải thưởng quốc tế, trong đó phải kể đến ba lần thắng Giải thưởng Europan, một giải thưởng NAJA (Nouveaux Albums des Jeunes Architectes), một giải thưởng kiến trúc sư trẻ Pháp. Tại Việt Nam, DE-SO đã ghi dấu ấn riêng của mình tại Quảng trường Trung tâm Thủ Thiêm, Trung tâm Triển lãm Quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh, Quy hoạch Đại học Văn Lang...

Đặc biệt, các khách mời còn được thưởng thức màn trình diễn ẩm thực nghệ thuật trực tiếp trên mặt đá VICOSTONE do MasterChef Ngô Thanh Hòa - quán quân Vua Đầu bếp Việt Nam mùa đầu tiên trình diễn. Sứ mệnh đưa món ăn Việt dân dã vào trong không gian nhà hàng sang trọng đã thôi thúc chef Hòa tạo nên hương vị hoàn toàn khác, nguyên liệu gia vị có thể thuần Á, nhưng cách chế biến lại hoàn toàn theo kiểu Âu. Đến với sự kiện "ASHOW 2 - The Magic of Nature”, Chef Ngô Thanh Hòa sẽ trình diễn kỹ thuật nấu ăn và trình bày những món ăn mang đậm dấu ấn cá nhân của anh, đủ sắc, đủ hương, đủ vị và hài hòa tự nhiên với không gian nghệ thuật thiên nhiên sâu lắng trực tiếp trên mặt đá VICOSTONE. 


Ứng dụng sản phẩm đá VICOSTONE trong không gian sống. Nguồn: vicostone.com

Là một trong Top 4 nhà sản xuất đá thạch hàng đầu thế giới, VICOSTONE – thuộc Tập đoàn Phenikaa - mang trong mình sứ mệnh “thổi hồn vào đá” đã chinh phục người tiêu dùng năm châu bằng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp với bí quyết công nghệ riêng tạo nên những đặc tính cơ lý vượt trội cùng sự sáng tạo tinh tế được thể hiện trên từng thiết kế vân đá. 

Ở VICOSTONE, công nghệ tiên tiến chưa đủ để khỏa lấp khát vọng. Đối với VICOSTONE, tài năng, sự nỗ lực không ngừng của các kỹ sư và nguồn cảm hứng vô tận đến từ vẻ đẹp thiên nhiên được thể hiện tinh tế trên mỗi thiết kế sáng tạo chính là giá trị cốt lõi cho thương hiệu này cất cánh bay xa. Mỗi thiết kế là một minh chứng rõ nét cho nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp, thông qua kết hợp giữa tri thức khoa học, sự sáng tạo của con người và cảm hứng nghệ thuật trong thiết kế ứng dụng nội thất để góp phần thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong việc làm đẹp ngôi nhà của mình.

Xem thêm tại https://vicostone.com/vi-vn hoặc gọi hotline: 18006766 

Một số hình ảnh cập nhật tại sự kiện: 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo