Ashui.com

Tuesday
Apr 16th
Home Tin tức Sự kiện AGOTalk: "Những mô hình phát triển TOD cho thành phố bền vững"

AGOTalk: "Những mô hình phát triển TOD cho thành phố bền vững"

Viết email In

TOD (Transit Oriented Development) - một hình thái phát triển đô thị lấy tâm điểm là nút giao thông đầu mối của thành phố, dạo gần đây luôn nhận được những ý kiến trái chiều về ảnh hưởng của nó đến với đô thị tại ga Hà Nội. 

Với mong muốn đem đến một cách nhìn nhận chính xác hơn về TOD thông qua những đồ án cụ thể tại các hình thái đô thị khác nhau trên thế giới, AGOhub và AREP xin hân hạnh giới thiệu với các bạn buổi talkshow mang tên "Những mô hình phát triển TOD cho thành phố bền vững". 

Buổi talkshow sẽ được dẫn dắt bởi ông Mougenot Antoine - Giám đốc điều hành của AREP Đông Nam Á.  

  • Thời gian: 10h - 12h sáng thứ Bảy, ngày 09/06/2018 
  • Địa điểm:  AGOhub, số 12 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Link sự kiện trên facebook: https://www.facebook.com/events/212821209334413/

Tại buổi talkshow, AREP sẽ chỉ ra các nguyên nhân chính vì sao hình thái TOD lại đang không được vận hành theo đúng bản chất của nó. Bằng những khảo cứu mang tính định lượng kết hợp với quy hoạch đô thị, phát triển TOD theo đúng hướng sẽ không chỉ giải quyết được vấn đề về giao thông mà còn giảm thiểu phát thải góp phần phát triển thành phố bền vững hơn. 

AREP Group, thành lập năm 1997, chuyên cung cấp các dự án với quy mô khác nhau từ các khu vực đô thị lớn và các quận đô thị đến các công trình kiến trúc và hạ tầng giao thông, không gian công cộng. AREP tập trung chủ yếu vào các đồ án ở các khu vực đô thị mật độ cao, các không gian di động đang đối mặt với các vấn đề kỹ thuật và di sản đầy thử thách. Ngày nay, AREP Ville đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội, từ đó thực hiện nhiều dự án quy hoạch phát triển đô thị như: Quy hoạch Hà Tĩnh, Hà Nam, Cao Bằng, Thái Nguyên, Quy Nhơn, Vũng Tàu và một số các dự án như: Tháp Agribank, Tháp Vinacomin, Bitexco, ... 

(AGOhub) 

 

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo