Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam (VietHome Expo) 2016

Hội chợ Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam (VietHome Expo) 2016

Viết email In

Ngày 8/7 tới, cộng đồng doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam sẽ mở diễn đàn ngày hội mua bán nhà giá trị thật nhằm kết nối người tiêu dùng và đưa ra các giải pháp mua nhà an toàn. Điểm cộng cho kỳ hội chợ lần này là việc trình làng hàng loạt dự án có vị trí đắc địa tại quận trung tâm TP.HCM. 

Năm nay VietHome Expo 2016 sẽ diễn ra từ ngày 8 – 12/7/2016 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ với chủ đề “Ngày hội mua – bán nhà giá trị thật”. Đây là sự kiện bán hàng tập trung, sôi động trong tháng 7 tại TP.HCM, quy tụ những thương hiệu mạnh, chủ đầu tư uy tín, những dự án bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay với các hoạt động diễn ra liên tục trong 5 ngày và miễn phí vé vào cổng cho tất cả những đối tượng quan tâm.  

Bên cạnh những hoạt động thu hút lượng người đến hội chợ như: chương trình tọa đàm, tập trung vào những điểm mới trong chính sách nhà ở những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản. Chương trình khuyến mãi lớn, chỉ có tại VietHome của các doanh nghiệp dành riêng cho khách đến tham quan gian hàng... tiếp đến, với mục tiêu tạo nên những khoảnh khắc sôi động và chương trình hấp dẫn, ban tổ chức còn trao tặng cho khách hàng may mắn những phần quà giá trị thông qua chương trình “Giờ vàng – trúng vàng”, cùng nhiều ưu đãi bất ngờ khác. 

Hoạt động trọng tâm và xuyên suốt của VietHome Expo 2016 là giới thiệu đa dạng phân khúc bất động sản đang dẫn đầu thị trường như nhà ở, hàng loạt dự án có vị trí đắc địa tại Quận trung tâm TP HCM, đặc biệt những dự án có giá trên dưới 1,5 tỷ, là phân khúc có giá cả và sản phẩm phù hợp với thu nhập, số đông người Việt Nam... Tất cả cùng chung mục tiêu đem đến cho khách hàng những dự án giá trị thật, phù hợp với nhu cầu. 

Đến thời điểm hiện tại, VietHome Expo 2016 đã thu hút sự tham gia của hầu hết các doanh nghiệp địa ốc uy tín trên thị trường hiện nay như Thuduc House, Him Lam Land, Hưng Thịnh Corp, Nam Long, Hưng Lộc Phát, Khang Điền, Hoàng Quân, City Group, Gia Hòa, Phú Sơn Thuận... với hơn chục ngàn sản phẩm đã sẵn sàng tại VietHome như: Căn Hộ Xi Grand Court (trung tâm Q.10), Charmington La Pointe (Q.10), Melosa Garden (Q.9), Khu nhà ở TDH – TOCONTAP (Q.9), KDC Bình Chiểu 4ha (Q.Thủ Đức), căn hộ Luxury Home (Q.7), các căn hộ giá trên dưới 1,5 tỉ đồng… 

(Diễn đàn Doanh nghiệp) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo