Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm ảnh "Hà Nội - những công trình"

Triển lãm ảnh "Hà Nội - những công trình"

Viết email In

Một trăm bức ảnh về các công trình, dự án đã, đang và sẽ được khẩn trương thực hiện chào mừng đại lễ nghìn năm Thăng Long - Hà Nội được triển lãm tại vườn hoa Lý thái Tổ từ 26/5 đến 1/6/2009.

Nhân dịp còn 500 ngày tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, chiều 26-5, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở VH-TT&DL Hà Nội đã khai mạc triển lãm ảnh "Hà Nội - những công trình".

Triển lãm trưng bày 100 hình ảnh các nhóm công trình khác nhau như công trình  thuộc lĩnh vực y tế giáo dục, công trình phục vụ cho hạ tầng đô thị, công trình giao thông, công trình phục vụ cho hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp  và cả các công trình di tích tượng đài…. Có cái đã hoàn thành, cái bắt đầu khởi công xây dựng, cái đang thi công và cả những công trình đang tu bổ , tôn tạo. Các công trình, dự án đã, đang và sẽ được khẩn trương thực hiện đúng tiến dộ chào mừng đại lễ nghìn năm Thăng Long - Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Khắc Lợi , phó giám đôc Sở VH-TT & DL Hà Nội thì đến với triển lãm, khách tham quan sẽ thấy một bức tranh khái quát, tổng thể về Hà Nội huyển mình trong thế rồng bay, đang gấp rút chuẩn bị cho ngày đại lễ lớn của cả nước, cả dân tộc.

Hình ảnh một số công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long:


Vườn hoa quảng trường cách mạng tháng 8 được cải tạo đẹp mắt.
 

Nút giao thông Chương Dương.
 

Cầu Hoà Mục.
 

Trung tâm thương mại chợ Cửa Nam.
 

Khu sinh thái văn hoá Sóc Sơn.
 

Đền voi phục, Tây trấn Thành Thăng Long.


Nhà hát Thăng Long


Rạp công nhân


Rạp Kim Đồng


Cổng Đoan Môn trong Hoàng Thành


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo