Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Sự kiện BCI Asia trao giải cho 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

BCI Asia trao giải cho 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Viết email In

BCI Asia bầu chọn 10 Công ty kiến trúc và 10 Chủ đầu tư năng động nhất để nhận các giải thưởng BCI Asia Top 10 tại buổi lễ BCI Asia Awards (được tổ chức hàng năm) tại Khách sạn Nikko Sài Gòn vào ngày 30/05/2014.  

Danh mục dự án của các công ty kiến trúc ưu tú có tổng giá trị vốn dự kiến 1.545,427 triệu đô la Mỹ sẽ khởi công xây dựng tại Việt Nam trong năm nay, trong khi danh mục đầu tư của các chủ đầu tư hàng đầu là 745,909 triệu đô la Mỹ. 

Những đơn vị đoạt giải của những năm từ 2013 về sau là những công ty kiến trúc và chủ đầu tư có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong năm vừa qua cộng thêm mức độ nỗ lực phát triển bền vững của họ (theo các báo cáo nghiên cứu toàn diện của BCI Asia và các hạng mức công trình xanh được xác nhận). 

10 Công ty Kiến trúc hàng đầu BCI Asia năm 2014: 

1. Công Ty TNHH Archetype Việt Nam
2. CCU – Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Học Xây Dựng
3. CSP – Công Ty TNHH Campbell Shillinglaw & Partners Việt Nam
4. Công Ty TNHH Tư Vấn DP
5. Công Ty TNHH Kiến Trúc Sư Hồ Thiệu Trị và Cộng Sự
6. Công Ty TNHH Kiến Trúc Lê Thanh Hải và Cộng Sự
7. SICC - Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Dựng Sài Gòn
8. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Tây Hồ
9. VNCC – Tổng Công Ty Tư Vấn Xây Dựng Việt Nam
10. DAC – Công Ty Tư Vấn và Thiết Kế Kiến Trúc Việt Nam

10 Công ty Chủ đầu tư hàng đầu năm 2014: 

1. Công Ty TNHH Dự Án Hồ Tràm
2. Công Ty TNHH Keppel Land Việt Nam
3. Công Ty TNHH Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam
4. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova 
5. Tập Đoàn Tân Hoàng Minh
6. Công Ty Cổ Phần Nhà Hưng Ngân
7. Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản Viglacera
8. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mặt Trời
9. Công Ty Cổ Phần Đức Mạnh
10. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên

Về các giải thưởng BCI Asia: 
Là sự kiện thường niên - năm nay là năm thứ 10 - được tổ chức tại bảy nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Ngoài việc công nhận các công ty kiến trúc và chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng những dự án xây dựng có giá trị lớn nhất ở thị trường của bảy nước trong khu vực, giải BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Kỷ niệm 10 năm vinh danh các đơn vị thiết kế và xây dựng hàng đầu, giải BCI Asia Awards vẫn là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng trong khu vực được xem như một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú. 

Mọi thông tin về buổi lễ trao giải BCI Asia Top 10 Awards và người thắng giải năm 2014 được đăng trên trang web: http://www.bcitop10.com/

Khác với giải thưởng BCI Asia Top 10, giải FuturArc Prize (cuộc thi Thiết kế Xanh) và giải FuturArc Green Leadership Awards (cuộc thi dành cho các dự án Xanh đã xây xong) cũng sẽ được công bố và trao tặng tại buổi lễ. 

Về BCI Asia: 
Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI báo cáo các dự án xây dựng tương lai trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. BCI là cầu nối thông tin giữa các chuyên gia tư vấn thiết kế đang tìm kiếm sản phẩm để chỉ định cho các dự án và các nhà cung ứng đang tìm cách thông báo cho họ về những sản phẩm và công nghệ xây dựng mới. Để làm điều đó, hàng năm BCI Asia tiến hành hơn 250.000 buổi gặp mặt và điện thoại phỏng vấn các kiến trúc sư, chủ đầu tư, kỹ sư và nhà thầu, báo cáo các dự án với tổng trị giá khoảng 400 tỷ đô la Mỹ. Bên cạnh việc đề cao tính minh bạch và hiệu quả thông qua các dịch vụ nghiên cứu, BCI còn xuất bản tập san FuturArc và các loại sách kiến trúc khác. 

Thông tin liên hệ: 

Nguyễn Thị Bích Loan 
Senior Research Consultant, 
Event Coordinator 
t: +84 8 3997 4220 ext: 14
m: +84 909 076 322
e: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo