Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chiếu sáng LED/OLED (LEDTEC ASIA 2014)

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chiếu sáng LED/OLED (LEDTEC ASIA 2014)

Viết email In

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chiếu sáng LED/OLED 2014 (VIETNAM INT’L LED/OLED TECHNOLOGY SHOW 2014) sẽ được tổ chức từ ngày 8/5 đến ngày 10/5/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất về chuyên ngành công nghệ chiếu sáng tại Việt Nam. 

LEDTEC ASIA Vietnam 2014 thu hút nhiều đơn vị trong và ngoài nước tham gia như Panasonic, Rạng Đông, Điện Quang, Duhal, Elek, Ambee, Schreder, Ever Brighter. Ngoài việc đưa sản phẩm đến gần gũi hơn với người tiêu dùng, Triển lãm còn giúp các doanh nghiệp khai thác thị trường mới và đầy tiềm năng như Việt Nam.

Lĩnh vực triển lãm bao gồm: Nguyên vật liệu, chi tiết đèn LED/OLED; thiết bị trình chiếu và bản điện tử, thiết bị chiếu sáng LED/OLED, Thiết bị ứng dụng LED/OLED, Thiết bị sản xuất và thử nghiệm.

Ngoài các gian hàng triển lãm với những sản phẩm tân tiến nhất, điểm sáng của LEDTEC ASIA 2014 là chương trình Kết nối doanh nghiệp, nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác. Ngoài ra, sự kiện còn có các chuỗi hội thảo, workshop về chủ đề chuyên môn trong suốt 3 ngày triển lãm.

LEDTEC ASIA 2014 được bảo trợ bởi Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp, Viện khoa học và Công nghệ, Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam. Đặc biệt năm nay, triển lãm nhận được sự bảo trợ bởi Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, Cơ quan xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc, Hiệp hội LED Hàn Quốc.

Ashui.com là đối tác truyền thông chính thức của sự kiện này. 

Liên hệ Ban tổ chức: 
Công ty Exporum Inc.
Lý Thị Bích Thủy (Ms)
Điện thoại: 04 0773 8657 | 01656 077 499
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # bevoll 14/05/2014 10:02
Đang tìm hiểu về công nghẹ led, tiếc là không được tham dự biểu triển lảm này
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo