Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Việt Nam Khởi động xây dựng thành phố mới Bình Dương

Khởi động xây dựng thành phố mới Bình Dương

Viết email In

Ngày 26/4, tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức Lễ “Khởi động xây dựng thành phố mới Bình Dương”.  Đây là công trình trọng điểm trong thời kỳ đổi mới, thể hiện nguyện vọng của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Dự án Trung tâm thành phố mới Bình Dương có quy mô 1.000 ha nằm trong khu liên hợp được quy hoạch theo hướng văn minh, hiện đại.


Phối cảnh thành phố mới Bình Dương

Dự án đã được Chính phủ phê duyệt với các hạng mục chính như Trung tâm chính trị - hành chính tập trung, khu công nghệ kỹ thuật cao do tập đoàn Mapletree (Singapore) đầu tư, trường đại học Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế do tập đoàn Giáo dục Kinderworld đầu tư, trung tâm thương mại - tài chính - ngân hàng, văn phòng làm việc loại A, khu nhà ở cao cấp... nhằm phục vụ cho 125.000 người định cư và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc.

Dự kiến từ nay đến năm 2015 và năm 2020, tổng vốn đầu tư cho các dự án của Trung tâm thành phố mới Bình Dương là hơn 150.000 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho công trình tạo lực là hơn 20.000 tỷ đồng. Hiện đã có 20 tập đoàn và các công ty lớn cam kết đầu tư vào Trung tâm thành phố mới Bình Dương, đặc biệt có cả các hộ dân, cá nhân muốn đầu tư và rất quan tâm về dự án hiện đại này.

K.C. 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo