Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Life Heritage Resort Hội An đoạt giải thưởng của Tạp chí Conde Nast Traveller

Life Heritage Resort Hội An đoạt giải thưởng của Tạp chí Conde Nast Traveller

Viết email In

Life Heritage Resort Hội An vừa đoạt được danh hiệu “độc giả bình chọn” (Readers' Travel Awards), ở vị trí thứ 12 trong danh sách 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á, trong đợt bỏ phiếu cho giải thưởng du lịch danh giá hàng năm do tạp chí Conde Nast Traveller khởi xướng.



Trong số 10 resort hàng đầu danh sách này có bốn khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Four Seasons quản lý ở Bali, Thái Lan và Ấn Độ. Một ứng viên đến từ Việt Nam khác là Evason Ana Mandara Six Senses Spa cũng nằm ở vị trí thứ 21 trong đợt bình chọn này.

Giải thưởng do độc giả bình chọn dựa trên kết quả của hơn 25.008 phiếu bầu từ phía người đọc nhằm đánh giá một cách khách quan nhất các khu nghỉ dưỡng khắp nơi trên thế giới theo các tiêu chí sau: hoạt động/ cơ sở vật chất, ẩm thực, vị trí, thiết kế tổng quan, phòng nghỉ và các dịch vụ khác. Ứng viên hợp lệ tham gia giải thưởng này là những ứng viên đạt đủ số phiếu bình chọn tối thiểu theo quy định của Conde Nast.

Trong khi nhiều giải thưởng du lịch khác làm theo kiểu “tiền trao cháo múc”, thì các giải thưởng của Conde Nast Traveller đều là những giải thưởng danh tiếng và đáng tin cậy.

Tổng giám đốc của tập đoàn Life Resorts, ông Chris Duffy cho biết: “Giải độc giả bình chọn của Conde Nast Traveller là một trong số ít các giải thưởng du lịch có uy tín mà chúng tôi mong đợi. Thế nên, chúng tôi xem việc được nằm trong danh sách chọn lựa của các độc giả của một tạp chí du dịch danh giá nhất hành tinh là một vinh dự tột cùng.



Tất cả các khu nghỉ dưỡng nằm ở ví trí phía trên Life Heritage Resort Hoi An trong bảng tổng sắp có mức giá khá cao (trên $400/đêm) trong khi chỉ với giá khoảng $119/đêm, quý khách đã có thể thưởng thức được những đêm lưu trú đáng nhớ tại một khu nghỉ dưỡng nằm trong lòng di sản văn hoá thế giới ở Hội An, Việt Nam.

Thực tế, Life Heritage Resort Hoi An còn được đánh giá cao hơn cả các khu nghỉ dưỡng khác trong danh sách như Amanpuri (Phuket, Thái Lan) và Datai (Langkawi, Malaysia).

Theo mô tả của Conde Nast tại website www.concierge.com, “với lối kiến trúc thuộc địa tiêu biểu, Life Heritage Resort Hội An xứng đáng với danh hiệu khu nghỉ dưỡng trong thành phố tốt nhất ở Hội An.

Một số thông tin về Life Resorts

Tập đoàn Life Resorts hiện đang sở hữu & điều hành khu nghỉ mát Life Heritage Resort Hội An. Khu resort có 94 phòng với lối kiến trúc Pháp gợi nhớ một thời vàng son đã qua bên bờ sông Thu Bồn yên ả, chỉ cách khu phố cổ nổi tiếng thế giới vài bước chân. 

Bên cạnh đó, tập đoàn còn sở hữu và quản lý Life Wellness Resort Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Chàm, khu nghỉ dưỡng Life Wellness Resort Quy Nhơn với tổng số 63 phòng nằm tĩnh lặng và ẩn mình trên bờ biển dài yên tĩnh. Khu resort có dịch vụ phục hồi sức khoẻ như yoga, thể dục dưỡng sinh, trị liệu ở spa và các bài tập luyện giải tỏa stress và loại trừ độc tố.

Ngoài ra, Life Resorts còn quản lý Blue Ocean Resort ở Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng với 84 phòng này có hồ bơi dài 26m, thác nước nhân tạo, đài phun nước và đặc biệt là nó hướng ra bãi biển riêng biệt dài 153m. 

Thêm vào đó, Life Resorts đang phát triển thêm một số công trình mới ở Ninh Bình và vịnh Hạ Long. Đặc biệt, tập đoàn còn cùng hợp tác phát triển khu Life Resort Đà Nẵng đang trong giai đoạn xây dựng. Khu resort biển này gồm có 188 phòng và là khu resort lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn. Cả ba dự án này dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2010.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Tel. (848) 3 844-3605, email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website www.life-resorts.com

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo