Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Việt Nam Công bố bán dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Công bố bán dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Viết email In

Chiều 27/5, tập đoàn Indochina Land công bố bán dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn là khu resort đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa có diện tích 20ha ở vị trí rất đặc biệt, một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, bên kia là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và cũng không xa các di sản văn hoá thế giới như phố cổ Hội An - cách 10km, di tích Mỹ Sơn - 40km, và cố đô Huế - 80km. 

Công trình có 400 phòng trong đó bao gồm 226 phòng nghỉ, 150 căn hộ và 30 villa hai tầng được thiết kế khéo léo để tận dụng tối đa tầm nhìn ra biển, trong đó mỗi khu villa đều có 3 phòng ngủ, 1 bể bơi, và 1 khu vườn hướng ra biển, các căn nhà cao từ 6 đến 14 tầng được thiết kế sang trọng với trang thiết bị nội thất cao cấp nhất.

Tổng vốn đầu tư cho dự án khoảng 130 triệu USD (là dự án có vốn đầu tư lớn nhất của Indochina Capital tại miền Trung tính đến thời điểm này).

Theo đại diện của Indochina Land, kế hoạch quý 1/2011 chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng, giá bán thấp nhất đối với căn hộ cao cấp là 184 ngàn USD, biệt thự 1,3 triệu USD, phương thức thanh toán theo tiến độ xây dựng, khách hàng sẽ đóng từng đợt 10% từ 2-3 tháng.

Công ty TNHH Indochina Land
Tầng 9 – 10, Capital Place - Số 6 Thái Văn Lung - Quận 1 - TP.HCM
ĐT: 84.8.3910 4855 - Fax: 84.8.3910 4860
E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.indochinacapital.com 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo