Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010

Viết email In

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010 – Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội ngoại thất do Công ty cổ phần triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Hà Nội sẽ diễn ra trong các ngày 01/4 - 05/4/2010 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là sự kiện tham gia vào hoạt động chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm thành lập nước và 35 năm giải phóng miền Nam, đồng thời là sự kiện kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2010 có quy mô 1.260 gian hàng, tăng 40% so với năm 2009, là Triển lãm mở đầu cho loạt triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra trong năm 2010 tại các miền trên cả nước.

Triển lãm thu hút hơn 412 đơn vị tham gia, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 102 doanh nghiệp liên doanh và 85 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ: Italia, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Pháp, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Thuỵ Sỹ, Đài Loan. 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010 sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, ngoại thất cùng nhiều chương trình phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2009, đầu năm 2010 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và xã hội.

Trong thời gian diễn ra Triển lãm, Ban tổ chức sẽ có các hoạt động xét thưởng Cúp Vàng thương hiệu ngành Xây dựng, Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm, Hội thảo “Công nghệ mới, sản phẩm mới ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”, thi Giải thưởng Gian hàng quy mô - đẹp và ấn tượng, Diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp” ...

Triển lãm Vietbuild là một thương hiệu đã có bề dày truyền thống, được tổ chức định kỳ hàng năm tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo