Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế "Nhà và Trang trí nội ngoại thất" - House & Decor '09

Triển lãm quốc tế "Nhà và Trang trí nội ngoại thất" - House & Decor '09

Viết email In

Từ ngày 28/10 đến 01/11/2009, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) - 148 Giảng Võ, Hà Nội diễn ra Triển lãm quốc tế "Nhà và Trang trí nội ngoại thất" - House & Decor '09.

Triển lãm là nơi quy tụ những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực vật liệu và thiết bị nội ngoại thất cũng như những dự án về quy hoạch nhà cửa. Đồng thời, House & Decor 2009 sẽ là cơ hội tìm kiếm đối tác, thông tin thị trường và là diễn đàn trao đổi hợp tác thương mại cho các đơn vị và cá nhân tham gia. Triển lãm tập trung trưng bày các sản phẩm trong 4 lĩnh vực: Vật liệu nội ngoại thất, Trang thiết bị nhà ở và đồ dùng, Nhà ở và quy hoạch, Tư vấn thiết kế và thi công.



Triển lãm House & Décor 2009 hội tụ được những doanh nghiệp lớn có uy tín trên thị trường như: AA Corporation với thương hiệu mạnh Nhà Xinh, Nội thất Nhà Đẹp, Công ty cổ phần xây dựng Nhà đất – Housing … Triển lãm còn có sự góp mặt lần đầu tiên của Hiệp hội Gỗ cứng Hoa Kỳ - AHEC tại thị trường Hà Nội, sau những lần tham gia tại TP Hồ Chí Minh.

Hai lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất: Các giải pháp thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà của bạn và thông tin trang thiết bị trong nhà sẽ được trình diễn tại triển lãm lần này với quy mô trên 6000 m2 trưng bày của hàng trăm đơn vị tham gia sẽ giúp khách tham quan triển lãm và các đơn vị tham gia có được sân chơi phong phú đa dạng và hiệu quả nhất.


Ảnh minh họa: housedecor.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo