Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Căn hộ Nam Cường đắt hàng nhờ bán kiểu “tem phiếu”

Căn hộ Nam Cường đắt hàng nhờ bán kiểu “tem phiếu”

Sáng 1/11, 110 căn hộ tòa nhà CT7D thuộc chung cư Lê Văn Lương Residentials (Khu đô thi mới Dương Nội, Hà Nội) do Tập đoàn Nam Cường Hà Nội làm chủ đầu tư đã được mở bán theo hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ.

Đây là lần thứ hai, phương thức mở bán này được Nam Cường áp dụng, do số người đăng ký mua nhà cao hơn nhiều so với lượng căn hộ.

Chỉ có 400 người, trong số khoảng 800 người có mặt tại sàn giao dịch của tập đoàn này giành được phiếu bốc thăm và đặt cọc mua căn hộ trong lần mở bán sáng nay. Tuy nhiên, trong số 400 người có phiếu bốc thăm, chỉ có 110 người được quyền mua căn hộ tại dự án trên.

  • Ảnh bên : Hàng trăm khách hàng xếp hàng chờ bốc thăm quyền mua căn hộ tại sàn giao dịch bất động sản Nam Cường sáng 1/11

Theo đại diện Tập đoàn Nam Cường, trong số 400 khách hàng có phiếu bốc thăm đợt này, mỗi khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng để có quyền tham gia bốc thăm mua một căn hộ. Trong số 290 khách hàng không trúng thăm trong lần mở bán này sẽ được quyền bảo lưu giá trị đặt cọc cho lần mở bán tiếp theo hoặc nhận lại giá trị đặt cọc trong vòng 3 ngày.

Đối với khách hàng được bảo lưu giá trị đặt cọc cho lần mở bán sau mà tiếp tục không trúng thăm hoặc không lựa chọn được căn hộ sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam cho số tiền đặt cọc tính theo thời gian giữa 2 đợt mở bán.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường cho biết, sở dĩ doanh nghiệp này phải áp dụng phương thức bốc thăm quyền mua căn hộ là bởi sức ép về nhu cầu đăng ký mua căn hộ trong lần mở bán này quá lớn.

Hơn nữa, việc áp dụng phương thức này là để đảm bảo công bằng cho khách hàng, bởi trong lần mở bán trực tiếp của dự án này vào ngày 15/10 vừa qua, 100% (tương đương 99 căn) đã được bán hết trong vòng 3 giờ đồng hồ và có hàng trăm khách hàng không mua được căn hộ chỉ vì không... chen lấn được.

Theo quan sát của phóng viên, lý do khiến căn hộ của Tập đoàn Nam Cường được khách hàng quan tâm, ngoài thương hiệu của tập đoàn này, vấn đề quan trọng nhất vẫn là diện tích các căn hộ tương đối nhỏ, chủ yếu từ 54 m2 - 80 m2 với mức giá phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người, chỉ khoảng 21,5 triệu đồng/m2 trước thuế, cộng với sự hoàn thiện hạ tầng phía Tây Hà Nội, thông xe đường Lê Văn Lương kéo dài...
 
Toà nhà CT7D thuộc tổ hợp chung cư CT7 - Lê Văn Lương Residentials gồm 10 toà nhà cao 25 tầng với thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 54m2 - 199 m2.

Ngoài ra, giải pháp chỗ đỗ xe đã được tính toán tại tổ hợp công trình này để đảm bảo các căn hộ có diện tích lớn hơn 80m2 đều có chỗ để ôtô; tất cả các căn hộ đều có tối thiểu hai chỗ để xe máy. Tính đến ngày 30/9, toà CT7-D đã hoàn thành nghiệm thu phần móng và đang tiếp tục thi công phần tầng hầm.

Dự kiến, trong tháng 11 này, Nam Cường sẽ  tiếp mở bán đợt 3 dự án với hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ như đợt 2.

Từ Nguyên 

>> Mở bán hơn 200 căn hộ dự án Lê Văn Lương Residentials 

>> Thị trường chung cư: Khi “hiện tượng Nam Cường” tái xuất 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo