Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khai trương khu nhà mẫu của The Bayview Towers

Khai trương khu nhà mẫu của The Bayview Towers

Ngày 21/8, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty Cổ phần đầu tư Minh Việt (Hà Nội) - chủ đầu tư dự án The Bayview Towers đã tổ chức khai trương Khu văn phòng và nhà mẫu dự án khu đô thị mới cột 5-cột 8 mở rộng.

Dự án The Bayview Towers có tổng diện tích 0,75ha, với tổng mức đầu tư 140 triệu USD, được khởi công trong quý II năm 2010, dự kiến hoàn thành vào năm 2012.



Dự án gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, trong đó có 3 tầng thương mại, 4 tầng kỹ thuật và 23 tầng căn hộ với 518 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ có diện tích từ 115m2 trở lên với nhiều dạng căn hộ: từ căn hộ có 2 phòng ngủ đến biệt thự trên không rộng 548m2 với 6 phòng ngủ.

Công trình được thiết kế và xây dựng với công nghệ tiên tiến trên thế giới, đảm bảo các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với mọi thời tiết, khí hậu.

Cùng với việc khai trương nhà mẫu, Khu văn phòng làm việc của Công ty Cổ phần đầu tư Minh Việt tại Quảng Ninh cũng đã được khai trương. Đây sẽ là nơi cung cấp các thông tin cần thiết về dự án cho khách hàng.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần đầu tư Minh Việt đã tặng 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh./.

Mạnh Tú

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo