Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Tư vấn thiết kế KTQG2018 Pavilion tại Vifa GU 2019 / thiết kế: HML-architecture

KTQG2018 Pavilion tại Vifa GU 2019 / thiết kế: HML-architecture

Viết email In

Nằm trong khuôn khổ của Triển lãm Phong cách Nội thất Việt Nam - Vifa GU 2019, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) là đơn vị tổ chức muốn tạo lập một gian trưng bày nhằm tôn vinh những kiến trúc sư và tác phẩm đoạt Giải thưởng Kiến trúc quốc gia 2018 (KTQG2018).

Với mong muốn các kiến trúc sư và những tác phẩm đoạt giải của họ giới thiệu với khách tham quan sẽ được kết nối, tạo nguồn cảm hứng về sự sáng tạo và những thành quả đạt được đến với tất cả mọi người. Tinh thần đó được HML-architecture khai thác trong thiết kế không gian triển lãm này. Gian triển lãm KTQG2018 với kích thước 6m x 15m nằm trong tổng thể của khu vực triển lãm Vifa GU 2019. Với cấu trúc khung thép và lưới nhựa đen đan chéo tạo ra một không gian đa lớp kết nối với nhau và trải dài liên tục, một không gian tối, đa lớp làm nền cho các mô hình tác phẩm kiến trúc bằng gỗ. Khách tham quan cũng trở thành một thành phần trong không gian kiến trúc này.

Sự chia sẻ, kết nối và truyền cảm hứng là thông điệp mà các nhà thiết kế muốn truyền tải trong không gian triển lãm này.

Tên dự án: KTQG2018 Pavilion tại Vifa GU 2019

Địa điểm: Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Đơn vị thiết kế: HML-architecture
Chủ nhiệm dự án: Ths.KTS Hồ Mộng Long
Cộng sự: KTS Nguyễn Văn Đông Minh, KTS Nguyễn Thị Thùy Dung
Chủ đầu tư: HAWA
Diện tích xây dựng: 90m2 (6mx15m)
Năm hoàn thành: 2019
Nhiếp ảnh: Quang Tran


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo