Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Thành lập doanh nghiệp mới tiếp nhận dự án Rusalka

Thành lập doanh nghiệp mới tiếp nhận dự án Rusalka

Ngày 15/8, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc cho phép thành lập doanh nghiệp mới, dự án mới để tiếp tục đầu tư trên cơ sở tài sản còn lại của dự án Rusalka (ở phía bắc TP Nha Trang), tỉnh sẽ cấp giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư mới để tiếp tục thực hiện dự án.



Trong giấy chứng nhận đầu tư sẽ ghi rõ các điều kiện về kế thừa tất cả các nghĩa vụ liên quan đến dự án Rusalka của chủ dự án trước đây là Công ty đầu tư và phát triển du lịch “Rus-Inves-Tur” (RIT); thời gian thực hiện nghĩa vụ này theo thỏa thuận của các bên liên quan.

Cuối năm 2000, RIT được cấp giấy phép đầu tư dự án Rusalka, với tổng vốn dự kiến 15 triệu USD, do ông Nguyễn Đức Chi làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, năm 2005, do liên quan đến một vụ án hình sự, nên tài sản dự án Rusalka bị kê biên; đồng thời cơ quan chức năng đã ra quyết định chấm dứt hoạt động của dự án, thu hồi giấy phép đầu tư, thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… Ngày 1/4/2010, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao đã ra quyết định hủy kê biên các tài sản tại dự án Rusalka.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo