Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội: Bàn giao quy hoạch chi tiết Khu chức năng đô thị Ao Sào

Hà Nội: Bàn giao quy hoạch chi tiết Khu chức năng đô thị Ao Sào

Viết email In

Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội vừa phối hợp với UBND quận Hoàng Mai và Công ty Xây dựng Lũng Lô 5 (Bộ Quốc phòng) công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết Khu chức năng đô thị Ao Sào, tỉ lệ 1/500. 

Khu chức năng đô thị Ao Sào có tổng diện tích 98.887m2, tổng quy mô dân số khoảng 2.115 người. Khu đô thị có phía Đông giáp đường quy hoạch có mặt cắt rộng 30m và Khu đô thị mới Thịnh Liệt; phía Tây Nam giáp sông Sét; phía Đông Nam giáp đường quy hoạch có mặt cắt rộng 30m và các phía còn lại giáp khu dân cư hiện có. 


Mô hình khu đô thị Ao Sào 

Theo quy hoạch, đất xây dựng nhà ở chiếm 48.755m2, trong đó có 16.596m2 xây nhà cao tầng, 19.549m2 xây nhà thấp tầng, 2.165m2 đất cho bãi đỗ xe. Ngoài ra, khu đô thị có 2.771m2 xây dựng công trình công cộng.

Về kiến trúc và cảnh quan, công trình công cộng trong khu chức năng đô thị Ao Sào được bố trí ở góc đường có mặt cắt rộng 30m với đường 13,5m; nhà văn hóa, câu lạc bộ… có chiều cao 3 tầng; các công trình 9-17 tầng được bố trí dọc theo các trục đường lớn từ Bắc xuống Nam. Tầng cao được giảm dần về phía Tây và Tây Nam.

Bản quy hoạch chi tiết do Trung tâm tư vấn - thiết kế Tây Hồ lập và Công ty Xây dựng Lũng Lô (Bộ Quốc phòng) làm chủ đầu tư./. 

(Diễn đàn Doanh nghiệp) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2099 khách Trực tuyến

Quảng cáo