Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Đẩy nhanh tiến độ dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội

Đẩy nhanh tiến độ dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội

Viết email In

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý đường sắt đô thị và các sở, ngành, quận, huyện liên quan đến công tác GPMB depot, đường dẫn vào depot và di dời công trình hạ tầng kỹ thuật thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.

Phó Chủ tịch TP phê bình Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội với tư cách là chủ đầu tư đã chậm trễ trong công tác phối hợp với các đơn vị khác, yếu kém trong xử lý các vấn đề phát sinh trong việc triển khai tuyến đường sắt số 3, đoạn từ Nhổn về ga Hà Nội.


Mô hình dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội

Đối với gói thầu số 5, Phó Chủ tịch chỉ rõ, tiến độ thi công rất chậm, công tác nhân sự của nhà thầu không ổn định; các công tác điều hành thi công hiện trường, công tác quản lý chất lượng thi công chưa theo các quy trình đã thống nhất gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Về vấn đề này, Phó Chủ tịch yêu cầu Ban quản lý Đường sắt đô thị nghiêm túc kiểm điểm những cá nhân liên quan.

Đối với công tác giải phóng mặt bằng, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi yêu cầu huyện Từ Liêm sớm trình Thành phố hệ số K và giá đền bù đất để cuối tháng 12/2013, đầu tháng 1/2014 liên ngành trình Thành phố duyệt; trả tiền đền bù cho nhân dân trước Tết Nguyên đán. Chỉ đạo xã tổ chức họp, mời huyện và chủ đầu tư dự để xác định nguồn gốc đất, giải quyết dứt điểm, chậm nhất đến giữa tháng 1/2014 xong.

Trúc Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3957 khách Trực tuyến

Quảng cáo