Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Nam Long sẽ lên sàn tìm vốn

Nam Long sẽ lên sàn tìm vốn

Viết email In

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long, ngày 2/4, đã có buổi hội thảo về cơ hội đầu tư vào cổ phiếu của công ty này trong bước chuẩn bị đưa cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán, xem đó như một kênh huy động thêm nguồn vốn để thực hiện các dự án bất động sản.

Nam Long cho biết sẽ niêm yết hơn 95,5 triệu cổ phần có mã chứng khoán là NLG tại Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE) vào ngày 8/4 tới với giá tham chiếu 27.000 đồng/cổ phần.


Nhà ở chung cư Nam Long - TPHCM

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nam Long, cho biết việc niêm yết là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Nam Long trong 20 năm phát triển bất động sản với dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome và tám khu đô thị có quy mô từ 3 - 33 hécta.

Thị trường bất động sản khó khăn, cổ phiếu của ngành này cũng mất điểm trong mắt nhà đầu tư thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Nam Long vẫn chọn thời điểm này để niêm yết do có được sự hợp tác với các tổ chức tài chính mạnh, trong đó có các cổ đông chiến lược như Nam Việt (quỹ đầu tư 100% vốn của Goldman Sachs), quỹ Aseana Properties Limited (thuộc tập đoàn bất động sản Ireka của Malaysia, và quỹ VAF (thuộc Mekong Capital).

Công ty này đặt mục tiêu sẽ huy động 200 - 400 tỉ đồng thông qua kênh cổ phiếu. Theo kế hoạch, Nam Long sẽ đưa ra thị trường 14.000 căn hộ EHome từ nay đến năm 2017.

Đình Dũng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3003 khách Trực tuyến

Quảng cáo