Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Gamuda Land ký kết hai thỏa thuận hợp tác chiến lược

Gamuda Land ký kết hai thỏa thuận hợp tác chiến lược

Viết email In

Tại Gamuda City, Công ty Gamuda Land Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam (VUD) - trở thành một trong những nhà phân phối chính thức cho dự án khu đô thị Gamuda Gardens, giai đoạn 1. 

Cùng ngày, Gamuda Land Việt Nam ký kết thỏa thuận với ngân hàng VID Public Bank – triển khai gói hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng ký kết hợp đồng mua nhà ở tại khu đô thị Gamuda Gardens. Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách hàng quan tâm và tham quan khu công viên Yên Sở và mô hình nhà mẫu của Gamuda Gardens – Nơi ngôi nhà là tổ ẩm. 

VUD đã từng là đại diện bán hàng cho nhiều dự án cao cấp và việc trở thành một trong những nhà phân phối chính thức cho dự án Gamuda Gardens, giai đoạn 1 là một cột mốc vô cùng quan trọng đối với công ty. 

Ông Kong Chee Fire, Tổng Giám đốc Ngân hàng VID Public Bank và ông Cheong Ho Kuan – Tổng Giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam cùng trao thỏa thuận gói hỗ trợ tài chính đặc biệt – miễn phí toàn bộ lãi suất trong suốt thời gian xây dựng cho những khách hàng ký kết hợp đồng mua nhà ở trong thời gian từ nay cho đến hết tháng 4/2013. 

Ông Cheong cho biết: “Khu đô thị Gamuda Gardens đang trong quá trình xây dựng và đã hoàn thành xong phần móng và khách hàng đã có thể đặt mua hay ký kết hợp đồng mua nhà với Gamuda Land Việt Nam”.

Là một trong hai khu đô thị của Gamuda City, Gamuda Gardens rộng 73 hecta gồm hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề tới căn hộ chung cư. Khu đô thị mang đến những tiện ích phức hợp như câu lạc bộ giải trí, trường học công và quốc tế, nhà trẻ, trung tâm y tế và khu mua sắm. Lấy cảm hứng từ sắc xanh của công viên Yên Sở, khu đô thị Gamuda Gardens được thiết kế với nghệ thuật nhà vườn độc đáo, là sự kết hợp hài hòa của công viên, sân chơi, sân vườn và các tiện ích hiện đại khác.

Cùng ngày, khách hàng có quan tâm và mong muốn sở hữu một căn hộ tại khu đô thị Gamuda Gardens đều được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và hướng dẫn các thủ tục ký kết hợp đồng mua căn hộ. Với diện tích đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng và tiến độ cam kết, khu đô thị Gamuda Gardens khẳng định niềm tin cho những cư dân tương lai về một tổ ấm bình yên.

“Với tầm nhìn của một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển hạ tầng và nâng cao chất lượng sống của người dân, chúng tôi cam kết tập trung phát triển những sản phẩm bất động sản chất lượng và sáng tạo, nhằm mang tới chất lượng hoàn hảo cho cuộc sống. Tại Gamuda Gardens, cư dân có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống hiện đại mà cân bằng giữa những bộn bề, tấp nập của đô thị”, ông Cheong Ho Kuan nhận định./. 

Vân Anh (Nguồn: Gamuda Land Việt Nam) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1750 khách Trực tuyến

Quảng cáo