Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Mở bán căn hộ tại dự án Mandarin Garden (Hà Nội)

Mở bán căn hộ tại dự án Mandarin Garden (Hà Nội)

Viết email In

Căn hộ Mandarin Garden trong đợt mở bán mới này có giá khoảng 29-30 triệu đồng/m2 không nội thất và khoảng 38-39 triệu đồng/m2 hoàn thiện nội thất.

Dự án khu căn hộ cao cấp Mandarin Garden do Công ty Cổ phần Golden Gain Việt Nam làm chủ đầu tư (Thành viên Tập đoàn Hòa Phát). Dự án được xây dựng trên khu đất gần 2,6ha nằm tại lô No3 Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, đối diện với dự án khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính. 

Dự án có tổng số hơn 1000 căn hộ cao cấp thuộc 4 tòa tháp cao 25-29 tầng. Mandarin Garden được chủ đầu tư quảng cáo có “vị trí không thể đẹp hơn”. Sau khoảng hơn 2 năm thi công xây dựng, mới đây nhà thầu Coteccons đã thi công xong phần thân của toàn dự án. 

Trong đợt mở bán đầu tiên của dự án vào khoảng đầu tháng 5 năm 2011, giá trung bình căn hộ cao cấp Mandarin Garden vào khoảng 46 triệu đồng/m2 (bao gồm cả nội thất). 

Tuy nhiên, đến thời điểm mở bán lần này, theo một nguồn tin đáng tin cậy giá căn hộ Mandarin Garden còn khoảng 29-30 triệu đồng/m2 áp dụng cho phương án bàn giao nhà chưa có nội thất, khách hàng tự hoàn thiện căn hộ. Phương án giá bán thứ 2 dao động khoảng 38-39 triệu đồng/m2 cho phương án bàn giao nhà hoàn thiện có nội thất. 

Khu vực phía Tây, trung tâm mới của Thủ đô đang tập trung rất nhiều dự án thuộc hạng trung và cao cấp. Theo một nguồn tin riêng, ngày 19/10 tới dự án Hà Đô Park View do Hà Đô làm chủ đầu tư tại khu Dịch Vọng, Cầu Giấy cũng được mở bán với giá từ 26,3 triệu đồng/m2. 

Trước đó, dự án này đã được chủ đầu tư huy động vốn với giá từ 29,3 triệu đồng/m2 cách đây vài tháng. Điều này cho thấy, áp lực giảm giá căn hộ ở khu vực phía Tây đang đè nặng lên chủ dự án. Rất có thể trong thời điểm từ này đến cuối năm sẽ có một xu hướng giảm giá mới của căn hộ chung cư từ nhiều dự án./. 

(TTVN) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2891 khách Trực tuyến

Quảng cáo