Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Mua nhà đất trả góp

Mua nhà đất trả góp

Viết email In

Không chỉ có dự án căn hộ áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt tới mức cho trả góp từng mét vuông căn hộ, thị trường cũng đã ghi nhận dự án đất nền tại các tỉnh lân cận cũng bắt đầu áp dụng phương thức này để kích cầu. 

Tập đoàn Đất Xanh đang chuẩn bị chào bán đợt hai nền đất dự án khu dân cư Gold Hill tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai vào ngày 7/10, với phương thức thanh toán chỉ 5 triệu đồng/tháng. Với tiến độ thanh toán này, người mua sẽ có khoảng 2,5 năm để thanh toán số tiền lô đất.  

Dự án khu dân cư này có khoảng 1.100 nền đất, giá bán 3,2 triệu đồng/mét vuông, khoảng 400 triệu đồng/nền. 

Giá trị đầu tư nhỏ, người mua không phải vay ngân hàng mà có thể dùng tiền của mình để đầu tư là những lợi thế thường được các chủ đầu tư dự án đất nền tại các tỉnh lân cận TPHCM nhắc tới khi chào bán sản phẩm ra thị trường. 


Phối cảnh dự án khu đô thị dịch vụ sân bay Blue Topaz tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 

Công ty cổ phần bất động sản Nam Tiến, ngày 1/10, đã mở bán đất nền dự án khu đô thị dịch vụ sân bay Blue Topaz trên đường Giải Phóng, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Ông Trần Đức Phương, Tổng giám đốc Công ty Nam Tiến, cho biết khoàng 224 nền nhà phố thương mại có diện tích trung bình 100 mét vuông của dự án được chào bán với giá 302 triệu đồng/nền. 

Ông Phương kỳ vọng với vị trí chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng hai cây số và giá trị đầu tư không quá nhiều, dự án sẽ thu hút các nhà đầu tư nhỏ lẻ có tiền nhàn rỗi đang tìm kênh đầu tư tại thời điểm hiện nay.

Cũng với phương thức kéo giãn tiến độ thanh toán, Công ty Becamex IJC và Becamex ISC thông qua đơn vị phân phối độc quyền là Công ty địa ốc Tất đất Tấc vàng đang chào bán dự án nhà phố thương mại Prince Town tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Tất đất Tấc vàng, cho biết khoảng 50 trong tổng số 129 căn nhà phố của dự án này được chào bán với giá khoảng 5 tỉ đồng/căn, với phương thức thanh toán kéo giãn ra thành 42 đợt.

Người mua thanh toán 10% giá trị căn nhà (khoảng 500 triệu đồng) là có thể nhận nhà để kinh doanh hoặc cho thuê, phần còn lại sẽ trả dần theo số đợt trên trong vòng bảy năm không lãi suất.

Ông Tuấn cho biết trong tình hình thị trường còn khó khăn như hiện nay thì việc chia nhỏ các đợt thanh toán sẽ giúp người mua bớt áp lực tài chính, qua đó sẽ tiếp cận khách hàng dễ hơn./. 

Đình Dũng 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 4082 khách Trực tuyến

Quảng cáo